BTS vượt 8 tỷ stream trên Spotify, là nhóm nhạc Kpop đầu tiên làm được việc này!

Có lẽ Army chính là những người hạnh phúc nhất lúc này khi danh sách các kỷ lục của BTS ngày càng dài ra.

Mới đây trên trang thống kê dữ liệu của BTS đã đăng tải bài đếm ngược lượt stream của BTS trên Spotify, đồng thời kêu gọi người hâm mộ tiế tục stream nhạc để nhân dịp năm mới đến có món quà tặng 7 chàng trai.

Trước sự ''tấn công'' vũ bão của Army, chỉ sau vài ngày trang twitter này chính thức đăng tải bài chúc mừng BTS đã đạt 8 tỷ stream trên Spotify, đồng thời chúc mừng BTS trở thành nhóm nhạc đầu tiên của Kpop đạt thành tích này. Tất cả điều này chứng minh vị thế 'độc tôn' của BTS so với các nhóm nhạc Hàn Quốc hiện tại.

BTS vượt 8 tỷ stream trên Spotify, là nhóm nhạc Kpop đầu tiên làm được việc này!-1
BTS cũng trở thành nhóm nhạc trẻ nhất trong lịch sử làng nhạc thế giới ghi tên vào danh sách các nhóm nhạc nam đạt trên 8 tỷ lượt stream. Sau những nhóm hàng đầu thế giới như: Coldplay, Imagine Dragons, Maroon 5, The Chainsmokers...

BTS vượt 8 tỷ stream trên Spotify, là nhóm nhạc Kpop đầu tiên làm được việc này!-2
Trang này cũng liệt kê hàng loạt thành tích BTS đạt được trên mặt trận Spotify như:

BTS vượt 8 tỷ stream trên Spotify, là nhóm nhạc Kpop đầu tiên làm được việc này!-3
Nhạc của BTS được stream hơn 3,641 tỷ lần trong năm nay, đứng thứ hai sau Queen. Với 347,665,174 lượt stream cho Boy With Luv, đây là bài hát phát hành trong 2019 được nghe nhiều thứ 4. Đạt 756,664,661 stream, Map of the soul: Persona trở thành album được nghe nhều thứ 3 trên Spotify trong năm qua trong các nhóm nhạc. 14 bài hát của BTS vượt qua 100 triệu stream.

BTS vượt 8 tỷ stream trên Spotify, là nhóm nhạc Kpop đầu tiên làm được việc này!-4
Vào ngày 10/5/2019, BTS đã lập kỷ lục về số lượng người nghe hàng tháng cao nhất cho một nghệ sĩ Hàn Quốc, cao nhất từ trước đến nay với 21.246.215 người nghe. Hơn 6,5 triệu người đã ấn theo dõi tài khoản BTS trên Spotify. Đã có hơn 60 triệu người nghe và hơn 180 triệu giờ các ca khúc của BTS được stream.

BTS vượt 8 tỷ stream trên Spotify, là nhóm nhạc Kpop đầu tiên làm được việc này!-5
Năm 2019, 14 ca khúc của BTS lọt vào bảng xếp hạng top 200 toàn cầu, nhiều hơn bất kỳ nhóm nhạc cùng thời nào khác. Boy with luv trở thành ca khúc Hàn Quốc trụ hạng lâu nhất trên bảng xếp hạng hang tuần và xếp hạng toàn cầu hang ngày. Chiếm lĩnh trong 28 tuần, tương ứng199 ngày. Có đến 230/365 ngày, các ca khúc của BTS lọt Top 200 toàn cầu​.

Theo Báo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://tiin.vn/chuyen-muc/nhac/bts-chinh-thuc-vuot-8-ty-stream-tren-spotify-ghi-ten-minh-vao-lich-su-kpop-khi-la-nhom-dau-tien-lam-duoc-viec-nay.html

BTS thần tượng Kpop Kpop

Tin tức mới nhất