'Màn ke đầu lịch sử của Chi Pu thực ra chẳng có kỹ thuật gì'

"Nói động tác Chi Pu chẳng có kỹ thuật gì thì nó đúng là như thế. Nhưng sự ghê gớm, bùng nổ của Chi Pu nằm ở cái khác", Maitinhvi nhận xét.

Mới đây, trong gameshow nhảy đình đám, đội trưởng Chi Pu vốn luôn bị nghi ngờ về năng lực vũ đạo lại vượt mặt được cả đối thủ "nặng ký" là Trọng Hiếu giành chiến thắng áp đảo.

Theo đó, cô gây ấn tượng bởi thần thái cuốn hút và cú ke đầu "đi vào lịch sử" trong round 4. Tuy nhiên, đa phần cư dân mạng cho rằng kỹ thuật động tác của Chi Pu chẳng có gì đặc biệt. 

Màn ke đầu lịch sử của Chi Pu thực ra chẳng có kỹ thuật gì-1Màn ke đầu lịch sử của Chi Pu thực ra chẳng có kỹ thuật gì-2Màn ke đầu lịch sử của Chi Pu thực ra chẳng có kỹ thuật gì-3

Mới đây, Maitinhvi - cố vấn vũ đạo của chương trình đã có nhận xét về màn ke đầu "gây bão" của Chi Pu. 

Cụ thể, khi được netizen hỏi vì sao cú ke đầu của Chi Pu được khen "đi vào lịch sử", Maitinhvi cho biết: "Khi xem nhảy, phần lớn khán giả xem động tác, nhưng một dancer khi xem sẽ có tư duy nhất định rằng vòng đó cần như thế nào, có thể đi đến đâu.

Nếu người nhảy đưa ra tín hiệu trùng với những dancer ngồi xem thì kể cả quả đấy bùng nổ đến đâu đi nữa, nó cũng sẽ bình thường.

Khi các vũ công xem Chi Pu hôm đấy, không ai nghĩ đến việc Chi Pu sẽ đưa ra pha ke đầu. Mọi người nói Chi Pu có tiến bộ nhưng tôi thấy cái đấy không đáng để nói đến lắm.

Sự tiến bộ không dẫn Chi Pu đến quyết định làm pha ke đầu, mà vì Chi Pu là người nhạy bén nên mới có cảm giác để làm pha ke đầu đúng thời điểm, đúng vòng, đúng đoạn nhạc.

Tất cả cho thấy bạn ấy đã có một sự nghiên cứu rất kỹ ngay từ đầu. Rõ ràng bạn hiểu một vòng nhảy cần gì thì bạn mới quyết định tập động tác ấy cho vào cuộc thi.

Thế cho nên mình cứ nói động tác Chi Pu chẳng có kỹ thuật gì thì nó đúng là như thế, bản thân tôi cũng thấy cái đấy chẳng có kỹ thuật gì đáng kể cả. Nhưng sự ghê gớm, bùng nổ của Chi Pu nằm ở cái khác".

 Hiện màn ke đầu lịch sử của Chi Pu đang được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội với nhiều ý kiến trái chiều. 

Thu Hà
Theo Vietnamnet


Chi Pu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao