Màn sơ chế chú cá riêu hồng vừa nhanh vừa kỹ khiến người xem không thể rời mắt

Có thể nói, cô bán cá này đúng là của quý hiếm khi làm đồ ăn rất sạch sẽ, chỉn chu.

Các chị em khi đi chợ thường sẽ rất mất cảm tình với hàng quán nào làm ăn không sạch sẽ. Thế nhưng, nếu ai đó có dịp được chứng kiến cảnh chế biến cá của cô bán cá dưới đây thì chắc là sẽ chẳng thể đi mua ở hàng nào khác được nữa. Bởi cô ấy làm quá sạch, cầu kỳ còn hơn cả chúng ta làm ở nhà nữa luôn đó!


Cô bán cá chế biến cá siêu cẩn thận

Có thể thấy, đoạn clip kéo dài hơn 2 phút và đã được tua nhanh. Điều đó chứng tỏ khoảng thời gian cô ấy dùng để chế biến con cá này là khá lâu. 

Không chỉ có vậy, cách cô ấy làm rất sạch sẽ, sau khi mổ cá còn dùng muối và chanh để xát. Bình thường, ở ngoài chợ, các cô bán hàng thường chỉ dùng muối nhưng ở đây lại có cả chanh thì đủ biết cô ấy là người kỹ tính thế nào rồi nhỉ?

Màn sơ chế chú cá riêu hồng vừa nhanh vừa kỹ khiến người xem không thể rời mắt-1
Cô bán cá có tâm nhất hệ mặt trời. 

Sau khi đăng tải, đoạn video đã thu hút rất nhiều sự chú ý. Cư dân mạng cũng nhanh chóng nhận ra dường như đây là cô bán cá ngồi ở chợ Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội. Có được thông tin như vậy rồi, hội chị em sau này nếu có đi chợ ở đây thì thử tìm đến cô xem sao, để được tận mắt chứng kiến cách làm cá siêu sạch của cô. 

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/man-so-che-chu-ca-rieu-hong-vua-nhanh-vua-ky-khien-nguoi-xem-khong-the-roi-mat-cua-co-ban-hang-co-tam-nhat-qua-dat-162210507093023942.htm

mẹo vặt Mạng xã hội

Tin tức mới nhất