Màn tỏ tình rình rang ở cổng Tam Quan, Thái Nguyên bị chỉ trích

Tình yêu vốn là chuyện của 2 người, nó vẫn hoàn toàn có thể vẹn tròn miễn là cả hai luôn dành cho nhau đủ sự chân thành.

Cụ thể, màn tỏ tình được cho là vừa diễn ra vào tối qua (7/11) ở ngay gần cổng Tam Quan - cổng chào TP. Thái Nguyên (tỉnh Thái Nguyên).

Theo hình ảnh được chia sẻ trên một diễn đàn lớn của tỉnh Thái Nguyên, nhóm thanh niên khoảng chục người điều khiển xe môtô hầu hết đều là phân khối lớn quây thành vòng tròn, đồng thời bật đèn chiếu sáng vào khu vực hình trái tim được cho là thắp bằng nến cùng bó hoa hồng rất lớn ở chính giữa.

Không chỉ thế, ở phía đầu của nhiều chiếc môtô còn có thêm nhiều bó hoa nhỏ khác.

Màn tỏ tình rình rang ở cổng Tam Quan, Thái Nguyên bị chỉ trích-1
Hình ảnh cho thấy độ chịu chơi của người tỏ tình

Hiện chưa rõ cuộc tỏ tình của hai nhân vật chính đã diễn ra như thế nào, song hình ảnh này khi xuất hiện trên mạng xã hội ngay lập tức nhận về vô số bình luận của cư dân mạng, mà đa phần trong đó lại là những lời chỉ trích.

Theo số đông, tình hình dịch bệnh đang diễn ra phức tạp, những bạn trẻ không nên tụ tập đông người, tỏ tình rình rang làm ảnh hưởng đến công tác phòng chống dịch bệnh.

Thậm chí, nhiều cư dân mạng còn gay gắt để lại những bình luận:

- Tỏ tình xong cả đám đi cách ly là vừa

- Tình hình dịch đang phức tạp, thế mà người ta nói dân trí thấp thì lại tự ái

- Nhiễu trò. Cả tỉnh đang phải lo chống dịch không ở nhà còn tụ tập tỏ tình

- Tình yêu đẹp đấy, nhưng dịch này vẫn nên an toàn thì hơn. Chúc 2 bạn hạnh phúc!...

Rõ ràng, không ai cấm cản việc giới trẻ thể hiện tình yêu của mình, tuy nhiên trong bối cảnh dịch bệnh đang diễn biến phức tạp ở nhiều địa phương trên cả nước, trong đó có cả Thái Nguyên, những cặp đôi nên hạn chế việc tỏ tình rình rang và hạn chế tụ tập đông người, tuân thủ quy định chung.

Tình yêu vốn là chuyện của 2 người, nó vẫn hoàn toàn có thể vẹn tròn miễn là cả hai luôn dành cho nhau đủ sự chân thành.

Theo Báo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/xon-xao-man-to-tinh-rinh-rang-o-cong-tam-quan-thai-nguyen-dang-bi-dan-tinh-thi-nhau-chi-trich-2266460.html

tỏ tình phản cảm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao