Anh hùng bàn phím thể hiện quyền lực ra sức quyết cứu Mai Ngô

(2Sao) - Cư dân mạng không thể tin nổi một thí sinh giàu tố chất như Quỳnh Mai lại có thể bị loại ở chặng đua nước rút như thế này.

Tập 10 The Face vừa lên sóng và team Phạm Hương tiếp tục giành thắng cuộc. Không nằm ngoài dự đoán của khán giả, Phạm Hương đã thẳng tay "tiêu diệt" Mai Ngô - thí sinh cuối cùng của team Lan Khuê theo đúng kế hoạch từ đầu mà cô đặt ra.

Dù biết trước Mai Ngô chắc chắn sẽ phải ra về khi đối diện với Phạm Hương, song không ít khán giả vẫn cảm thấy "sốc" với kết quả này. 

Mai Ngô phải ra về vì quyết định của Phạm Hương. 

Khi Mai Ngô bị loại, cư dân mạng đã tỏ ra không phục và la ó rất nhiều trên mạng xã hội. Theo đó, các ý kiến cho rằng Phạm Hương nên loại ngay Chúng Huyền Thanh vì cô gái này có sự thể hiện kém nhất tập 10. 

Ngoài ra, cũng có nhiều ý kiến cho rằng team Phạm Hương chiến thắng không thuyết phục. Mà đáng ra, team Lan Khuê mới là đội được hưởng chiến thắng, vì Mai Ngô có phần thể hiện tốt nhất trong phần thi hóa thân thành nữ chiến binh. Sự mạnh mẽ, dứt khoát, quyết liệt là điều mà Mai Ngô hơn các thí sinh còn lại trong top 5. Khán giả cho rằng Mai Ngô cần có thêm cơ hội để chứng minh sự đa dạng của mình trong những thử thách trước thềm chung kết.  



Mai Ngô được xem là thí sinh xuất sắc nhất, chứ không phải là thí sinh đáng ra về. 

Khán giả la ó trên mạng khi Mai Ngô bị loại. 





Fan của Quỳnh Mai hết lòng động viên thần tượng, không quên đồng tâm hiệp lực
 vote cho Quỳnh Mai trở lại chung kết. 

Ngay sau khi Mai Ngô bị loại, lượng vote của Mai Ngô vốn đã cao, nay lại càng cao áp đảo. Fan Mai Ngô đang cật lực vote cho thần tượng để Mai Ngô có thể tiến vào chung kết thông qua sự bình chọn của khán giả. Với lượng vote "khủng" và tăng phi mã, Mai Ngô hoàn toàn có cơ hội quay trở lại vào đêm chung kết 3/9.

Lượng vote "khủng" của Mai Ngô áp đảo toàn bộ dàn thí sinh (cập nhật 10h30 ngày 20/8).

Tít
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất