MC Tiểu S muốn ly thân vì bị chồng bạo hành và phụ bạc

Trong buổi phỏng vấn mới với Ngô Kỳ Long, MC hàng đầu Đài Loan bất ngờ lộ chuyện bị chồng đánh đập và cô muốn ly thân.

Cuộc hôn nhân của MC hàng đầu Đài Loan - Tiểu S nhiều lần đã là tâm điểm của truyền thông. Giới trong ngành vẫn luôn bóng gió việc cô bị Hứa Nhã Quân coi thường do chỉ sinh con một bề. Mặc dù vậy, Tiểu S luôn phản bác thông tin này.

Khóc trên sóng truyền hình

Trong buổi phỏng vấn với Ngô Kỳ Long hôm 19/8 trên truyền hình, nữ MC hàng đầu bất ngờ thừa nhận việc bị bạo hành.

Tiểu S nói về chuyện bị đánh đập trên sóng truyền hình
khi phỏng vấn Ngô Kỳ Long. Ảnh: QQ.


Đảm nhận vai trò hỏi Ngô Kỳ Long, cô thắc mắc: “Sau đám cưới, anh có bao giờ cảm thấy phiền phức vì vợ - Lưu Thi Thi?”. Đáp lại câu hỏi này, nam diễn viên hỏi ngược về cuộc sống của Tiểu S. “Cô có kinh nghiệm về chuyện này sao? Cô đã bao giờ bị đánh đập chưa?”. Trước sự ngạc nhiên của ê-kíp ghi hình, Tiểu S chia sẻ: “Bị đánh hơn 2 lần rồi”.

MC nổi tiếng bạo dạn và mạnh mẽ rơi nước mắt: “Tôi cảm thấy mệt mỏi, có thể không muốn ly hôn nhưng rất muốn sống ly thân”.

Tiểu S, tên thật là Từ Hy Đệ, sinh năm 1978 tại Đài Loan, là em gái Đại S - Từ Hy Viên. Từng là ca sĩ nhưng sau này, cô nổi tiếng nhờ vai trò MC. Dù gặp không ít chỉ trích vì cách dẫn chương trình có phần thẳng thắn đến độ… tọc mạch, nhưng Tiểu S luôn được đánh giá là MC số một Đài Loan qua các show ăn khách như Tôi đoán, Khang Hy đến rồi.

Năm 2005, Tiểu S bất ngờ tuyên bố kết hôn với doanh nhân Hứa Nhã Quân. Thời điểm đó báo chí ca ngợi đây là đám cưới trong mơ bởi gia tộc họ Hứa có tiếng giàu có và quyền lực.

Tiểu S bên chồng trong một sự kiện. Ảnh: Sina.

Phía sau cuộc hôn nhân “kiều nữ, đại gia”

Nhưng 5 năm sau đám cưới, những dị nghị về cuộc sống của họ ngày một nhiều. Đằng sau nụ cười của Tiểu S là những giọt nước mắt và sự chịu đựng thầm lặng vun vén gia đình.

“Năm 2010, trong một lần Tiểu S đi chơi đêm về muộn bị cả nhà Hứa Nhã Quân đánh đập đến mức gương mặt thâm tím. Sau đó, cô ấy phải mất nhiều thời gian để trang điểm che vết thâm khi lên sóng truyền hình”, Sina trích dẫn.

Không chỉ đánh vợ, chồng Tiểu S nhiều lần bị bắt gặp tay trong tay với các cô gái ở bar lúc nửa đêm hay tham gia buổi tiệc sa đọa tại đảo Tam Á.

Hứa Nhã Quân nhiều lần bị bắt gặp đi bar đêm và thân mật với các cô gái trẻ. Ảnh: On.

Trong vài buổi tiệc gần đây của gia đình, Hứa Nhã Quân cũng mượn cớ bận việc vắng mặt. Nguồn tin trong cuộc cho biết, doanh nhân này không còn mặn mà với cuộc sống gia đình. “Gia đình họ Hứa cũng tán đồng quan điểm này khi Tiểu S chỉ sinh 3 cô con gái”, nguồn tin nói thêm.

Diễn viên gạo cội Điền Lệ tiết lộ ngành giải trí đều biết chuyện Tiểu S bị chồng đánh đập, ngoại tình công khai.

“Tôi không quan tâm sự thật cuộc hôn nhân đó là gì nhưng tôi hiểu Tiểu S xử lý rất tốt mọi việc, cô ấy khéo léo giữ hạnh phúc gia đình. Nhưng chồng cô ấy rõ ràng đã không tôn trọng vợ con.

Đã là đàn ông có gia đình, anh ta cần biết việc gì nên làm và không nên làm, phải tôn trọng luật hôn nhân. Ngoại tình hay vướng vào tin đồn ái tình đều khiến danh dự đàn ông bị tổn hại. Những người như thế, khi đi làm ngoài xã hội, tin chắc cũng không ai tin tưởng. Anh ta là người có vợ, rõ ràng biết mọi hành động chẳng ra gì sẽ bị dư luận chú ý, tại sao vẫn làm?”, Điền Lệ nói.

Cô còn đưa lời khuyên nữ MC cá tính nên mạnh mẽ trong đời sống gia đình.

Theo Zing

Tin tức mới nhất