Mariah Carey vui vẻ bên tình trẻ sau scandal 'cắm sừng' bồ tỷ phú

Diva đình đám đi chơi vui vẻ cùng bạn trai vũ công Bryan Tanaka sau khi bị chỉ trích vì phát ngôn ngại ngùng chuyện gối chăn, scandal "cắm sừng" bồ tỷ phú James Packer.

Mới đây, Mariah Carey bị bắt gặp tận hưởng buổi tối lãng mạn cùng tình trẻ ở New York, Mỹ. Trong ảnh được đăng tải trên Daily Mail, diva đình đám nắm tay Bryan Tanaka, tươi cười rạng rỡ khi bắt gặp ống kính phóng viên.

Đây là lần đầu cô công khai xuất hiện trước công chúng sau vụ scandal lộ ảnh ăn chơi thác loạn, ngoại tình với Tanaka trong khi chuẩn bị kết hôn với tỷ phú sòng bài James Packer hồi năm 2016.

Mariah Carey vui vẻ bên tình trẻ sau scandal cắm sừng bồ tỷ phú-1
Mariah Carey vui vẻ bên Bryan Tanaka sau vụ ồn ào từng "cắm sừng" James Packer.

Ngoài tâm trạng khá vui vẻ, người hâm mộ còn chú ý đến thân hình ngày càng đẫy đà của giọng ca We Belong Together. Một người bình luận: "Cô ấy bước đi khổ sở trong chiếc quần jeans ôm sát ấy. Mariah sắp sửa trở thành Kathleen Turner thứ 2 rồi".

Người khác có phần chế giễu: "Cho dù phẫu thuật cắt dạ dày, hút mỡ, căng cơ, trang điểm và ăn vận hàng hiệu đến mức nào thì trông cô ấy vẫn như một con sóc chuột già béo".

Gần đây, khi trả lời phỏng vấn tạp chí Cosmopolitan, ngôi sao 50 tuổi tiết lộ cô và nhà sản xuất âm nhạc Tommy Mottola từng trải qua cuộc hôn nhân 5 năm không mấy hạnh phúc.

Mariah Carey vui vẻ bên tình trẻ sau scandal cắm sừng bồ tỷ phú-2
Bài phỏng vấn của Mariah Carey trên tạp chí Cosmopolitan bị cho là có nhiều từ ngữ giả tạo. 

"Tôi thật sự là một nàng dâu trẻ. Bạn biết không, tôi hoàn toàn bị kiểm soát và mất sự tự do của một con người khi yêu ông ấy. Với tôi, cuộc hôn nhân này chẳng khác gì sống trong ngục tù", cô thổ lộ.

Chưa hết, Carey khẳng định cô chỉ mới yêu 5 người từ lúc đi hát đến nay. Theo nữ ca sĩ, đó là con số ít ỏi so với những đồng nghiệp trong làng giải trí. Ngôi sao người Mỹ còn nói rằng bản thân rất rụt rè chuyện chăn gối.

Chia sẻ của Carey bị nhận xét là giả tạo bởi trước đó, cô nổi tiếng là ngôi sao có sở thích tình dục bệnh hoạn, tình trường phức tạp với nhiều trai trẻ.

Thậm chí, rất nhiều lần cô đã nhờ nhân viên khách sạn chụp ảnh mát mẻ để gửi cho những người tình của mình. 

Theo Zing


Mariah Carey

Tin tức mới nhất