Mariah Carey xuống sắc xập xệ vì 'nặng nợ' với mỡ

Diva Mariah Carey khiến nhiều người cũng phải choáng ngợp trước sự thay đổi về ngoại hình ngày càng béo, dư đến cả 'tấn' mỡ.

Từng được biết đến là ca sĩ nổi tiếng mang vẻ đẹp tuyệt mỹ với số đo 3 vòng đạt chuẩn - Mariah Carey khiến nhiều fan boy nghiêng ngả với gương mặt xinh xắn, vóc dáng thon thả cùng với phong cách thời trang mang đậm chất hiện đại thuở mới vào nghề và còn chưa kết hôn. Tuy nhiên, những hình ảnh xuất hiện trên truyền thông mới đây của giọng ca 'You're Mine' đã khiến fan hâm mộ cũng phải ngỡ ngàng, trước thân hình tăng cân mất kiểm soát và xuống sắc tàn tạ của cô sau niềm hạnh phúc vô bờ bến khi đón cặp song sinh chào đời.

 


Ở tuổi 46, Mariah Carey đánh mất vóc dáng eo thon để vòng 2 phình to với cả 'tấn' mỡ thừa.


Sau khi sinh con đầu lòng cho chồng cũ là danh ca nổi tiếng Nick Cannon, cân năng của Mariah Carey
ngày càng tăng theo cách mất kiểm soát. Khuôn mặt ngày càng to tròn không còn thon gọn như trước.


Sau khi ly hôn với Nick, Mariah sánh bước bên bạn trai tỷ phú người Úc - James Packer. Trong thời gian hẹn
hò với tỷ phú, cô từng tiết lộ với truyền thông về chế độ ăn kiên để được mặc váy cưới đẹp trong ngày trọng
đại với tình mới.Tuy nhiên, mục tiêu đặt ra với ca sĩ dường như đã không có chuyển biến như cô mong
đợi, khi thân hình của Mariah ngày càng xập xệ. Bên cạnh đó, Mariah và James cũng mới
chia tay sau khi làm lễ đính hôn hồi đầu năm.


Diva ngày càng trở nên mập mạp.

Tuyên bố hủy hôn ước với tỷ phú hôm 27/10, Mariah Carey bị bắt gặp hẹn hò với trai trẻ vũ công kém 13 tuổi - Brian Tanaka. Mới đây, Mariah còn cùng bạn trai đi du lịch ở biển  Maui, Hawaii hôm 30/11. Tại đây, cặp đôi đã rất vui vẻ, thoải mái khi dành cho nhau những nụ hôn cháy bỏng cùng những cử chỉ ân ái, tình tứ đi dạo bộ trên bờ biển. Sau khi những hình ảnh Mariah cùng bạn trai được báo giới rầm rộ đăng tải, vốn là người tình cảm, chung thủy và đã từng có lần chia sẻ với truyền thông vẫn còn rất yêu vợ, dù cho đã đường ai nấy đi - Nick Cannon đã có chút 'chạnh lòng' khi chứng kiến cảnh Mariah ân ái bên Brian. Ngay sau đó, anh đăng tải trên Instagram khoảnh khắc hạnh phúc tương tự như vũ công trẻ đã làm với nữ ca sĩ - Nick bế bồng vợ thời cặp đôi còn mặn nồng khi đi biển kèm theo dòng tâm sự: "Ngày thứ 5 ôn lại kỷ niệm cũ, đây là cách bạn đã làm điều đó! Chúng ta thật đẹp như nhau mà!". Cùng là khoảnh khắc Mariah được 2 người đàn ông bế bồng, tuy nhiên, điều gây sự chú ý mạnh và bất ngờ từ fan hâm mộ qua hình ảnh là ngoại hình thay đổi khác một trời một vực của nữ ca sĩ.


Mariah trông thanh mảnh khi nằm trong vòng tay của Nick Cannon (bên phải). Trái với vóc dáng
thon gọn thuở hạnh phúc bên chồng cũ là thân hình xập xệ ở tuổi 46 bên vũ công trẻ kém 13 tuổi.

Hải Vân
Theo Vietnamnet


Brian Tanaka Mariah Carey tăng cân

Tin tức mới nhất