Ngưỡng mộ cách ứng xử văn minh của chồng cũ dành cho Mariah Carey

Mặc dù đã hết duyên phận gắn bó với nữ ca sĩ sinh năm 1970, nhưng chàng MC của America’s Got Talent Nick - Nick Cannon, 36 tuổi vẫn luôn tôn trọng và cư xử văn minh với vợ cũ Mariah Carey.

Trước khi giọng ca "You're Mine" sánh bước và cũng mới chia tay với chàng tỷ phú người Úc James Packer, 49 tuổi vào hôm 27/10. Trước đó, Mariah - Nick Cannon từng được biết đến là cặp đôi hạnh phúc trong làng giải trí với 6 năm mặn nồng và có chung cặp song sinh ngộ nghĩnh, dễ thương Monroe và Moroccan, 5 tuổi. Dù đã chia tay với Mariah, nhưng suốt 2 năm qua chàng MC của America’s Got Talent Nick vẫn quan tâm, chưa bao giờ hết yêu và luôn giữ được cách ứng xử văn minh với vợ cũ. Minh chứng cho hành động này của Nick là: cặp đôi tuyên bố đường ai nấy đi từ tháng 8/2014 và đã nộp đơn ly hôn lên tòa án khi ấy, nhưng mãi đến đầu tháng 11 năm nay Nick mới chịu hạ bút ký vào thủ tục ly hôn với vợ. Anh chàng MC còn từng tuyên bố, sẽ không ly hôn với ca sĩ vì vẫn còn yêu cô ấy. Điều quan trọng là, Nick không muốn chuyện chia tay của cặp đôi làm ảnh hưởng đến tâm lý của con cái. Hơn nữa sau khi họ ly thân, Mariah liền sánh bước bên tình mới là chàng tỷ phú James Packer nhưng Nick không hề phản đối hay làm "kỳ đà cản mũi" chuyện hẹn hò của cặp đôi. Ngược lại, chàng MC 36 tuổi còn chúc phúc cho vợ và không hề có thái độ hận thù với hôn phu mới của Mariah.

 


Mariah và Nick hạnh phúc bên cặp con song sinh thuở còn mặn nồng.

Mới đây, trong một bài phỏng vấn với tạp chí People, Nick đã khiến nhiều người phải khâm phục về cách sống cũng như tình yêu thủy chung, sự quan tâm của anh giành cho vợ cũ và quan trọng trên tất cả là người cha tâm lý với cặp song sinh của họ. Nick dự định sẽ đoàn tụ với Mariah và 2 con trong kỳ nghỉ giáng sinh vào tháng 12 tới, nguyên văn lời chia sẻ của MC: "tôi luôn muốn giành những kỳ nghỉ phép để được bên gia đình của mình. Chúng tôi vẫn tiếp tục yêu thương và quan tâm đến nhau như một gia đình mở".

Nick Cannon nói thêm, "nó được bắt nguồn từ tình yêu chân thành và con cái sẽ là nguồn động lực để chúng ta làm tốt vai trò của mình. Tôi và Mariah không hề có cảm giác khó chịu hay xuất hiện những suy nghĩ xấu xa sau khi chia tay. Vì, chúng tôi luôn đăt lợi ích của bọn trẻ lên hàng đầu và chắc chắn các con của chúng tôi sẽ có một tuổi thơ tuyệt vời nhất".


Mariah - Nick hạnh phúc trong kỷ niệm ngày cưới vào tháng 5/2013.

Trước đó, nhân dịp lễ hội hóa trang Halloween vào tháng 10 vừa qua, Nick và Mariah cũng đã có một buổi hội ngộ cùng các con tham gia ngày kỷ niệm này tại nhà của nữ ca sĩ. Cặp đôi còn không quên chụp lại những bức ảnh kỷ niệm bên cặp song sinh 5 tuổi Monroe và Moroccan.


Nick vẫn luôn giữ được cách ứng xử văn minh hậu ly hôn với Mariah.

Một số hình ảnh hạnh phúc bên nhau của cặp đôi trước khi chia tay:

Hải Vân
Theo Vietnamnet


Mariah Carey

Tin tức mới nhất