Maroon 5 tiết kiệm tiền bằng cách quay MV bằng Snapchat

Maroon 5 và 'trưởng lão' Adam Levine vừa ra mắt MV cho ca khúc Wait, được quay toàn bộ bằng ứng dụng Snapchat.

Sau nhiều ngày chờ đợi, MV Wait của nhóm nhạc Maroon 5 đã được 'trình làng'. Điều đặc biệt là sản phẩm lần này được quay toàn bộ bằng ứng dụng mạng xã hội đình đám Snapchat. Adam Levine là nhân vật chính xuất hiện trong MV với khuôn mặt biến tấu một cách thú vị thông qua các filter (hiệu ứng hình ảnh). Đó chính là loạt hiệu ứng được người dùng ưa chộng trên Snapchat.


Maroon 5 - Wait

Cô vợ, người mẫu Victoria's Secret Behati Prinsloo và chú cún cưng của Adam Levine cũng góp mặt trong các cảnh quay. Được biết, MV được thực hiện tại căn nhà của nam ca sĩ tại Los Angeles. Thông qua ứng dụng của riêng nhóm Maroon 5, người hâm mộ còn có thể trải nghiệm tương tác thực tế ảo với MV lần này.

Maroon 5 tiết kiệm tiền bằng cách quay MV bằng Snapchat-1Maroon 5 tiết kiệm tiền bằng cách quay MV bằng Snapchat-2
Adam Levine đáng yêu với các hiệu ứng Snapchat.

Fan hâm mộ cho rằng Maroon 5 đã tiết kiệm không cần thiết khi 'xài' Snapchat để thực hiện MV. Họ để lại bình luận như: 'Dành hết ngân sách cho các MV trước rồi mà', 'Hy vọng đây không phải là hàng thật', 'Quảng cáo cho Snapchat ư?',…

Giải thích về lý do sử dụng mạng xã hội, Adam Levine cho biết: 'Tất cả chúng ta ai cũng sử dụng Snapchat và các hiệu ứng trở thành một phần lớn trong văn hóa. Chúng tôi nghĩ thật vui nếu làm theo cách này.' Tương tác các ứng dụng công nghệ và MV đã trở thành trào lưu của nhiều nghệ sĩ. Trước đó, nữ ca sĩ Selena Gomez cũng quay MV Wolves của mình chỉ bằng một cuộc gọi Facetime.

Wait là đĩa đơn thứ 2 trích từ album Red Pill Blues của Maroon 5, tiếp nối đĩa đơn mở màn What Lovers Do - được kết hợp với giọng ca mới nổi SZA.

Theo Baodatviet.vn


Maroon 5 Adam Levine

Tin tức mới nhất