H'Hen Niê biến sắc vì câu nói gây sát thương... chỉ tại mái tóc ngắn?

Câu nói của "nháy" là gì mà khiến Hoa hậu H'Hen Niê biến sắc mặt tới vậy?

Nhắc tới tên H'Hen Niê, người ta lại nhắc đến mái tóc pixie độc bản trong làng Hoa hậu. Trong lịch sử, chưa từng có Hoa hậu Việt nào sở hữu mái tóc tém và chinh phục những đỉnh cao danh hiệu như người đẹp Ê Đê. 

Tuy vậy, vẫn có lúc chiều cao cộng với mái tóc ngắn đẩy H'Hen Niê tới tình huống khó xử. Điển hình là trong đoạn clip thuở mới đăng quang Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017 dưới đây, mỹ nhân "rơi mood" xuống dưới gót giày chỉ vì câu nói hớ của một photographer.


H'Hen Niê gặp tình huống khó xử khi vì photographer

Có thể thấy trong khoảnh khắc Hoa hậu H'Hen Niê đọ sắc cùng Á hậu 1 Hoàng Thuỳ và Á hậu 2 Mâu Thuỷ, cả 2 đều được yêu cầu tập trung nhìn về phía ống kính. Chẳng hiểu photographer kia "lơ tơ mơ" thế nào lại cất giọng gọi thật to: "Chụp giùm em 1 tấm luôn 3 ANH chị ơi!".

HHen Niê biến sắc vì câu nói gây sát thương... chỉ tại mái tóc ngắn?-1
Câu nói vô tình khiến Hoa hậu "đứng hình" vài giây...

HHen Niê biến sắc vì câu nói gây sát thương... chỉ tại mái tóc ngắn?-2
... sau đó cô thể hiện vẻ "sượng trân" trên gương mặt

Rõ ràng đây là khoảnh khắc ngoài ý muốn. Có lẽ photographer kia cũng chỉ vạ miệng nhưng Hoa hậu cũng thấy tự ái ít nhiều. Nếu không bối rối và khó xử, H'Hen Niê đã khống biến đổi sắc mặt và "cười trừ" như thế kia.

Nhưng nói gì thì nói, quyết định cắt tóc pixie là sự lựa chọn sáng suốt của người đẹp đại ngàn. Không chỉ phá vỡ định kiến cũ về hình tượng Hoa hậu "tóc thề", người đẹp còn mang làn da ngăm cùng mái tóc tới 5 châu 4 bể, ghi dấu ấn trong lòng fan Hoa hậu quốc tế bởi phong thái của người phụ nữ Việt hiện đại.

HHen Niê biến sắc vì câu nói gây sát thương... chỉ tại mái tóc ngắn?-3
Thời điểm mới đăng quang, nhan sắc cùng phong cách quá khác dàn thí sinh thi Hoa hậu đã đẩy H'Hen Niê vào những tranh cãi

HHen Niê biến sắc vì câu nói gây sát thương... chỉ tại mái tóc ngắn?-4
Người đẹp liên tục thay đổi kiểu tóc trong suốt sự nghiệp nhưng suy cho cùng, mái đầu pixie vẫn là hình ảnh mang tính biểu tượng của cô

Theo Doanh nghiệp tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/mat-hhen-nie-bien-sac-vi-1-cau-noi-gay-sat-thuong-cua-tho-chup-anh-tat-ca-la-vi-mai-toc-ngan-161210812093010722.htm

H'Hen Niê

Tin tức mới nhất