Mặt mộc của cô gái Cần Thơ can đảm nhất Hoa hậu Hoàn vũ 2022

Câu chuyện của thí sinh Lê Như Thùy đến từ Cần Thơ đang viral khắp cõi mạng.

Hôm qua (16/4), Top 71 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đã chính thức lộ diện. Dàn người đẹp "máu chiến" đã xuất hiện đầy gay cấn, tập trung toàn lực để giành chiếc “vé vàng” chạm đến vương miện trong tập 1.

Ngoài những gương mặt nổi bật như Thảo Nhi Lê, Ngọc Mint, Hương Ly… cô nàng Lê Như Thùy hiện là cái tên được nhắc đến nhiều nhất trên MXH với câu chuyện dám vay tiền mua nhà khi không có gì trong tay.

Thí sinh Lê Như Thùy đến từ Cần Thơ gây ấn tượng với khán giả nhờ câu chuyện mua nhà khi mới ngoài 20 tuổi. Trong phần thi đầy căng thẳng của mình, Như Thùy chia sẻ với ban giám khảo về điều mạnh mẽ nhất trong đời là dám mua nhà với hai bàn tay trắng.

Cụ thể, cô nàng vay người thân 450 triệu, vay ngân hàng 3 tỷ để mua nhà khi không có một đồng trong tay. Nhưng hiện tại cô đã có trong tay 1 căn nhà. Cô còn thẳng thắn chia sẻ, sau cuộc thi này mình sẽ trả hết được nợ, khiến ban giám khảo bật cười.

Hiện tại, khoảnh khắc hồn nhiên của cô đang được rầm rộ chia sẻ trên khắp các trang mạng, ai cũng phục cô gái trẻ đầy gan dạ này.

Mặt mộc của cô gái Cần Thơ can đảm nhất Hoa hậu Hoàn vũ 2022-1
Như Thùy chia sẻ câu chuyện của mình trong tập 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Mặt mộc của cô gái Cần Thơ can đảm nhất Hoa hậu Hoàn vũ 2022-2Mặt mộc của cô gái Cần Thơ can đảm nhất Hoa hậu Hoàn vũ 2022-3

Mặt mộc của cô gái Cần Thơ can đảm nhất Hoa hậu Hoàn vũ 2022-4
Như Thùy trong Hoa hậu Hoàn vũ 2022

Vì cách chia sẻ hài hước của mình, Như Thùy cũng được dân tình lục lọi xin "in tư". Với tính chất công việc là người mẫu ảnh, ngoài đời Lê Như Thùy có gu ăn mặc vô cùng sành điệu, đủ phong cách từ cá tính đến dịu dàng. Body nét nào ra nét đó cùng vẻ ngoài sắc sảo khiến người khác nhìn là nhớ ngay.

Mặt mộc của cô gái Cần Thơ can đảm nhất Hoa hậu Hoàn vũ 2022-5Mặt mộc của cô gái Cần Thơ can đảm nhất Hoa hậu Hoàn vũ 2022-6
Body chuẩn không cần chỉnh của Như Thùy

Mặt mộc của cô gái Cần Thơ can đảm nhất Hoa hậu Hoàn vũ 2022-7Mặt mộc của cô gái Cần Thơ can đảm nhất Hoa hậu Hoàn vũ 2022-8
Khuôn mặt chuẩn girl xinh của Như Thùy

Ngoài chia sẻ hình ảnh làm mẫu cùng ảnh đời thường lên MXH, Như Thùy cũng như bao nàng Gen Z khác, rất thích trang điểm và hay khoe tip làm đẹp với mọi người. Cô nàng không ngần ngại khoe mặt mộc không tì vết trong các video makeup của mình.

Có thể thấy, với nhan sắc xinh đẹp cùng tính cách thu hút người đối diện, Như Thùy đủ tự tin như lời mình nói để có thể bước sâu hơn vào vòng trong để chinh chiến cuộc thi sắc đẹp hot nhất 2022 này.

Mặt mộc của cô gái Cần Thơ can đảm nhất Hoa hậu Hoàn vũ 2022-9Mặt mộc của cô gái Cần Thơ can đảm nhất Hoa hậu Hoàn vũ 2022-10Mặt mộc của cô gái Cần Thơ can đảm nhất Hoa hậu Hoàn vũ 2022-11Mặt mộc của cô gái Cần Thơ can đảm nhất Hoa hậu Hoàn vũ 2022-12
Như Thùy không ngần ngại khoe mặt mộc trên mạng xã hội

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/mat-moc-va-loat-anh-doi-thuong-cua-co-gai-can-tho-tay-trang-vay-3-ty-mua-nha-can-dam-nhat-hoa-hau-hoan-vu-2022-162221704195803338.htm

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Tin tức mới nhất