Mẫu nữ từng bị vợ quản lý cũ Hoài Lâm đánh ghen tung full ảnh cưới

Nhìn lại những gì đã xảy ra, người mẫu Anna Matviichuk (An trẻ trâu) không thể ngờ cuộc đời mình lại thay đổi nhiều đến thế.

Sau đám cưới ấm cúng, kín đáo, Anna Matviichuk (An trẻ trâu) tung loạt ảnh cưới: "Tôi thậm chí không thể tưởng tượng rằng trong năm qua cuộc sống của tôi sẽ thay đổi mạnh mẽ. Tôi luôn nghĩ rằng mình sẽ ở lại Việt Nam mãi mãi. Tôi đã nghĩ rằng mình sẽ có một người chồng Việt Nam. Nhưng cuộc sống không thể đoán trước và chúng ta không bao giờ biết trước được điều gì đang chờ đợi", cô viết.

Mẫu nữ từng bị vợ quản lý cũ Hoài Lâm đánh ghen tung full ảnh cưới-1
Người mẫu An trẻ trâu tung loạt ảnh cưới, từng có ý định sẽ ở lại Việt Nam nhưng cuộc đời lại thay đổi.
Mẫu nữ từng bị vợ quản lý cũ Hoài Lâm đánh ghen tung full ảnh cưới-2Mẫu nữ từng bị vợ quản lý cũ Hoài Lâm đánh ghen tung full ảnh cưới-3Mẫu nữ từng bị vợ quản lý cũ Hoài Lâm đánh ghen tung full ảnh cưới-4Mẫu nữ từng bị vợ quản lý cũ Hoài Lâm đánh ghen tung full ảnh cưới-5Mẫu nữ từng bị vợ quản lý cũ Hoài Lâm đánh ghen tung full ảnh cưới-6Mẫu nữ từng bị vợ quản lý cũ Hoài Lâm đánh ghen tung full ảnh cưới-7Mẫu nữ từng bị vợ quản lý cũ Hoài Lâm đánh ghen tung full ảnh cưới-8
Nhan sắc mong manh, dịu dàng của Anna Matviichuk trong trang phục cưới.

Anna Matviichuk sinh năm 1996, đến từ Ukraina và hiện đang sống ở Việt Nam. Anna được ví như búp bê với đôi mắt sâu hút, nụ cười tươi tắn, rạng rỡ cùng thần thái có chút cuốn hút, bí ẩn. Cô nàng cũng là hot TikToker khi có số lượng người theo dõi đông đảo.

Vào năm 2020, khi đang ngồi ăn hàng với quản lý của nam ca sĩ Hoài Lâm - Phan Viết Tính, cô đã bị vợ của người này đánh ghen. Khi đó, vợ của Phan Viết Tính cho rằng cô nàng là "tiểu tam". Hai bên cãi cọ, xô xát khiến người lạ phải vào can ngăn.

Sau ồn ào, mẫu Tây đã lên tiếng phủ nhận. Cô nàng sớm quay trở lại công việc làm TikToker sau thời gian dài im ắng vì sự cố bị tố ngoại tình. Cô cũng sớm có bạn trai mới là người nước ngoài và cả hai kết hôn cách đây ít ngày.

Mẫu nữ từng bị vợ quản lý cũ Hoài Lâm đánh ghen tung full ảnh cưới-9
Anna Matviichuk từng bị nghi là "tiểu tam" khi đi ăn cùng quản lý cũ của Hoài Lâm nhưng người mẫu đã phủ nhận.

Theo Bảo vệ Công lý

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baove.congly.vn/mau-nu-tung-bi-vo-cua-quan-ly-cu-hoai-lam-danh-ghen-tren-pho-tung-tron-bo-anh-cuoi-

Hoài Lâm đánh ghen

Tin tức mới nhất