Mâu thuẫn khi đi tìm vợ, người đàn ông ở Thừa Thiên Huế hành hung cha

Tìm vợ con sau khi đi nhậu về, đối tượng Châu và cha xảy ra mâu thuẫn. Bực tức vì bị cha chửi, Châu về nhà lấy dao qua cứa vào cổ, tay của ông H. khiến nạn nhân bị thương.

Sáng 11/1, thông tin từ Công an thị xã Hương Trà (tỉnh Thừa Thiên Huế) cho biết, đơn vị vừa ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam đối tượng Nguyễn Hoài Châu (SN 1977, trú tại tổ 4, phường Tứ Hạ) về hành vi “Cố ý gây thương tích”.

Mâu thuẫn khi đi tìm vợ, người đàn ông ở Thừa Thiên Huế hành hung cha-1
Đối tượng Châu tại cơ quan điều tra. Ảnh Công an cung cấp.

Kết quả điều tra ban đầu của cơ quan công an cho biết, ngày 13/12/2023, Nguyễn Hoài Châu sau khi đi ăn nhậu về thì qua nhà cha của mình là ông Nguyễn Duy H. (SN 1944) ở cạnh bên để tìm vợ và các con.

Tại đây, Châu đã có những lời lẽ xúc phạm cha mình nên hai người xảy ra mâu thuẫn. Chứng kiến vụ việc, nhiều người vào can ngăn và đưa Châu về nhà.

Khi về đến nhà, do bực tức vì bị cha chửi, Châu lấy một con dao bầu qua tìm ông H. Đối tượng Châu chụp tóc đè ông H. xuống nền nhà, dùng dao cứa nhiều nhát vào cổ, tay của nạn nhân khiến ông H. thương tích.

Tại cơ quan điều tra, ông H. yêu cầu không khởi tố vụ án hình sự và xin bãi nại cho con trai của mình. Tuy nhiên sau khi tiến hành trưng cầu giám định, xác định tỷ lệ tổn thương cơ thể của ông H. là 12%; xét trên nhiều yếu tố, cơ quan công an vẫn quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam.

Được biết, Nguyễn Hoài Châu mới chấp hành án về tội “Giết người”, chưa được xoá án tích.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/mau-thuan-khi-di-tim-vo-nguoi-dan-ong-o-thua-thien-hue-hanh-hung-cha-2238082.html

cố ý gây thương tích hành hung

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao