Mâu Thủy đổ tội nick ảo bôi nhọ mình đá đểu Trương Thế Vinh, dân mạng 'phản dame' Á hậu dối trá

Mâu Thủy cho rằng tick xanh nằm ngang là nick giả, còn nick chính chủ thì nút này sẽ nằm dưới avatar người dùng. Lập luận thiếu căn cứ lập tức bị dân mạng phản bác.

Liên quan đến tâm bão Trương Thế Vinh, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 bị cộng đồng mạng chỉ trích nặng nề khi xuất hiện một tài khoản có dấu tích xanh mang tên cô để lại comment với nội dung: "Kiếm 25 triệu dễ vậy, Thủy cũng muốn".

Mâu Thủy đổ tội nick ảo bôi nhọ mình đá đểu Trương Thế Vinh, dân mạng phản dame Á hậu dối trá-1

Ngày 26/7, Mâu Thủy tiếp tục có dòng trạng thái trên trang cá nhân khi là tâm điểm chỉ trích trên mạng xã hội.

Cụ thể nàng hậu mong muốn đây là lên tiếng cuối cùng và hi vọng mọi chuyện sẽ chấm dứt. Đồng thời Mâu Thủy tuyên bố sẽ treo thưởng 100 triệu đồng cho những ai tìm ra được dòng comment gây xôn xao trên: 

“Ai tìm ra comment đấy của Thủy, đưa đường link hoặc tag Thủy vào Thủy sẽ đưa người đó 100 triệu. Ai tìm được nguồn của bức ảnh chụp lại comment của Thủy trên mạng và biết người nào cố tình hạ bệ Thủy sẽ tặng bạn ấy 100 triệu. Bạn nào chứng minh ấy là sản phẩm của photoshop Thủy thân tặng bạn ấy 20 triệu”, Mâu Thủy tuyên bố.

Mâu Thủy đổ tội nick ảo bôi nhọ mình đá đểu Trương Thế Vinh, dân mạng phản dame Á hậu dối trá-2

Trước đó ít giờ, người đẹp họ Mâu có một bức tâm thư dài, đính chính rằng cô không phải là chủ nhân của comment đó. Mâu Thủy cũng cho biết cô đã lội ngược comment trong bài đăng của nhãn hàng trong vụ lùm xùm, nhưng rất tiếc không thể tìm ra vì đã bị xóa.

Đáng chú ý, Á hậu Hoàn Vũ 2017 khẳng định nick ảo đang cố tình bôi nhọ cô. Cụ thể, Mâu Thủy đưa ra nhiều hình ảnh so sánh về vị trí tick xanh khác nhau giữa tài khoản chính chủ và tài khoản fake. Đồng thời một bức ảnh khác được người đẹp họ Mâu công khai cho thấy hàng loạt comment mang tên Mâu Thủy là sản phẩm của photoshop, chứng tỏ tài khoản có thể được giả mạo dễ dàng.

Dĩ nhiên những lý lẽ mà Mâu Thủy đưa ra chưa thể xoa dịu dư luận, thậm chí nó còn tạo nên một cuộc phản biện gay cấn trên mạng xã hội.

Ngay sau 2 bài đăng liên tiếp trên trang cá nhân của Mâu Thủy xoay quanh vấn đề người đẹp không phải là chủ comment gây bão kia, dân mạng đã đưa ra bằng chứng cho rằng lập luận mà Mâu Thủy không hợp lý.

“Cái tick xanh nằm đâu là do người dùng hệ điều hành nha, thà là chị có comment xin lỗi người ta sẽ không ai nói gì, chị nói ra chi để lòi ra thêm chị nói xạo vậy. Nè để em cho chị coi nhé”, một tài khoản cho biết.

Sau lời bóc mẽ, Fcebooker trên đã đưa ra bằng chứng cho thấy lời biện luận của Mâu Thủy chưa thể xoa dịu cộng đồng mạng.

Mâu Thủy đổ tội nick ảo bôi nhọ mình đá đểu Trương Thế Vinh, dân mạng phản dame Á hậu dối trá-3
Bức ảnh đầu tiên, người này đưa ra phần bình luận qua giữa Mâu Thủy và một người bạn. Theo đó, tick xanh nằm ngang tên Mâu Thủy. Nếu như căn cứ theo lập luận mà người đẹp đưa ra về vị trí tick xanh thì đây không phải là nick chính chủ của Mâu Thủy?

Cư dân mạng khẳng định vị trí tick xanh nằm đâu thay đổi tùy vào người dùng hệ điều hành.

Mâu Thủy đổ tội nick ảo bôi nhọ mình đá đểu Trương Thế Vinh, dân mạng phản dame Á hậu dối trá-4
“Em dùng Android vào Facebook chị đọc bài đó. Ủa vậy cuối cùng chị là thật hay fake”?, tài khoản này thắc mắc.

Hình ảnh cư dân mạng đưa ra, cùng một nội dung nhưng khi thay đổi hệ điều hành thì vị trí tick xanh sẽ thay đổi và đó vẫn là một tài khoản chính chủ của Mâu Thủy.

Mâu Thủy đổ tội nick ảo bôi nhọ mình đá đểu Trương Thế Vinh, dân mạng phản dame Á hậu dối trá-5
Cuối cùng là hình ảnh dòng comment gây bão của một tài khoản được cho là của người đẹp họ Mâu. Theo dân mạng này khẳng định khi thay đổi hệ điều hành thì vô tình tố cáo lập luận của Mâu Thuẫn vẫn còn nhiều mâu thuẫn và khó thuyết phục.

Su
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mau-thuy-khang-dinh-bi-boi-nho-dan-mang-dua-bang-chung-n-191150.html

Trương Thế Vinh Mâu Thủy

Tin tức mới nhất