Mẫu túi xách làm từ tóc người

Tại sự kiện, tạo hình độc đáo của Julia Fox gây chú ý. Cô diện áo có phần cổ giống hình bàn tay người, phối cùng túi xách làm từ tóc thật.

Tham dự Vanity Fair Oscar Party 2022, Julia Fox tạo dấu ấn với trang phục độc lạ.

Nữ diễn viên diện váy có hình bàn tay ôm lấy cổ. Thiết kế từ thương hiệu Han Kjobenhavn. Cô phối cùng áo khoác từ nhà mốt Balenciaga. Trang phục của Julia Fox được làm bằng chất liệu da.

Mẫu túi xách làm từ tóc người-1
Quần áo, phụ kiện trở thành trợ thủ đắc lực giúp Julia Fox thu hút sự chú ý

Bên cạnh trang phục, nữ diễn viên thu hút khi dùng phụ kiện được bao phủ bằng một lớp tóc người. Điều này được chính Julia Fox chia sẻ với Vanity Fair.

Sau khi vuốt chiếc túi xách, cô cho biết: "Đây là tóc người thật". Mẫu túi được làm bởi nghệ sĩ Charlie Le Mindu.

Để tạo hình thêm ấn tượng, Julia Fox phối thêm cùng găng tay da dài màu đen và giày cao gót. Ngoài ra, lối trang điểm của cô cũng được quan tâm. Thời gian gần đây, Julia Fox thường xuất hiện với kiểu đánh mắt đậm đặc trưng. Nữ diễn viên khẳng định cô đã tự kẻ mắt.

Trang phục luôn là điểm nhấn của Julia Fox mỗi lần xuất hiện trước công chúng. Trước đó, vào ngày 17/3, nữ diễn viên thể hiện vẻ gợi cảm với bộ đồ được cắt từ một mẫu quần jeans. Julia Fox phối quần cạp trễ cùng mẫu áo quây được làm từ cạp quần.

Mẫu túi xách làm từ tóc người-2
Nữ diễn viên đã tự kẻ mắt. Cô thường xuyên xuất hiện trước đám đông với kiểu trang điểm mắt đậm đặc trưng

Gu thời trang của Julia Fox bị ảnh hưởng nhiều bởi phong cách những năm 1990-2000. Nữ diễn viên yêu thích nhiều kiểu trang phục từ trào lưu Y2K, điển hình là quần cạp trễ.

Đồng thời, cô tạo điểm nhấn cá tính cho trang phục qua cách chọn chất liệu. Julia Fox thường diện trang phục làm từ vải jeans, da.

Tên tuổi của Julia Fox phủ sóng mạnh mẽ sau tin tức cô hẹn hò với Kanye West. Đến ngày 14/2, nữ diễn viên xác nhận đã chia tay. Đại diện nữ diễn viên cho biết: "Julia và Kanye vẫn là bạn, cộng sự tốt dù họ không còn ở bên nhau".

Theo Zing 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/mau-tui-xach-lam-tu-toc-nguoi-post1305720.html?fbclid=IwAR2YT0An-S948U391N16oEiINjESwczT8hvqxkQfoo3vvtn3h2f3aqcX_Mw

túi xách

Tin tức mới nhất