Rộ tin Kanye West chia tay bạn gái mới - diễn viên Julia Fox?

Mới đây, cư dân mạng phát hiện nữ diễn viên Julia Fox bất ngờ xóa tất cả ảnh có mặt Kanye West trên Instagram, dấy lên nghi vấn đã chia tay.

Theo Dailymail, nữ diễn viên Julia Fox đã bị người qua đường bắt gặp khóc lúc rời khỏi sân bay ở Los Angeles một mình sau hành động xóa tất cả ảnh có mặt Kanye West trên Instagram cá nhân.

Nữ diễn viên của "Uncut Gems", 32 tuổi được cho là đang cố gắng che giấu trạng thái cảm xúc của mình sau khi phát hiện bạn trai vẫn nhấn like bức ảnh mới của vợ cũ - Kim Kardashian vào hôm qua (ngày 13/2).

Rộ tin Kanye West chia tay bạn gái mới - diễn viên Julia Fox?-1
Hình ảnh Julia Fox rời khỏi sân bay ở Los Angeles một mình sau khi xóa ảnh có mặt Kanye West trên Instagram.

Một số cư dân mạng cũng phát hiện những bức ảnh tình tứ của Julia Fox và nam ca sĩ Kanye West trong hơn một tháng qua vừa biến mất khỏi Instagram của nữ diễn viên.

Không những vậy, trước đó không lâu Kanye West đã chia sẻ một loạt các bài đăng trên Instagram tuyên bố ''Tôi ước vợ tôi ở bên'', điều này như thể hiện mong muốn của anh và vợ cũ được đoàn tụ.

Động thái này khiến mọi người nghi rằng Julia Fox đã quyết định kết thúc mối quan hệ tình cảm với Kanye West khi anh vẫn còn vương vấn vợ cũ.

Rộ tin Kanye West chia tay bạn gái mới - diễn viên Julia Fox?-2

Theo một số nguồn tin, tình cảm của Kanye và Julia đang dần nguội lạnh. Nữ diễn viên Julia sống ở New York cùng con trai trong khi Kanye bận rộn tại Los Angeles với bốn người con và công việc của anh.

Rộ tin Kanye West chia tay bạn gái mới - diễn viên Julia Fox?-3

Kanye công khai hẹn hò với Julia Fox từ đầu tháng 1. Chuyện tình của họ cũng gây chú ý của truyền thông và công chúng. Trước đó, cả hai nhiều lần bị chụp ảnh hẹn hò cùng nhau.

Tuy nhiên, nhiều người nghĩ rằng Kanye West chỉ đang cố gắng tìm sự vui vẻ trong lúc giải quyết chuyện ly hôn với vợ cũ Kim Kardashian. Dù vậy, phía nữ diễn viên Julia Fox từng khẳng định cô và Kanye yêu nhau thực sự, không phải làm màu, không lợi dụng nhau, rất tự nhiên, thuần khiết.

Theo Công lý & Xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/ro-tin-kanye-west-chia-tay-ban-gai-moi-dien-vien-julia-fox-109717.html

Kanye West

Tin tức mới nhất