Máy bay quân sự rơi ở Phú Yên

Một máy bay quân sự đã rơi tại cánh đồng xã Hòa Thành, huyện Đông Hòa tỉnh Phú Yên sáng nay.

Nguồn tin từ Tổng cục Chính trị cho biết, trên chiếc máy bay đang huấn luyện này có 2 phi công. Hiện chưa rõ tình trạng của 2 phi công như thế nào.

Nguồn tin này cũng nói thêm, chưa nhận thêm được những thông tin chi tiết về thiệt hại của vụ việc. Nhưng bước đầu xác định đây là vụ rơi máy bay quân sự nhỏ, loại L-39 Albatros của Trung đoàn 910, Quân chủng Phòng không Không quân đóng tại Khánh Hòa.

máy bay rơi, máy bay quân sự, máy bay quân sự rơi, tin máy bay rơi

máy bay rơi, máy bay quân sự, máy bay quân sự rơi, tin máy bay rơi
Hiện trường vụ máy bay rơi

Ông Hoàng Văn Trà, Chủ tịch UBND tỉnh Phú Yên cũng xác nhận về vụ máy bay quân sự bị rơi.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 8h47 sáng nay, khi chiếc máy bay cất cánh để thực hiện lộ trình huấn luyện bình thường thì gặp sự cố. Chiếc máy bay được rơi tại cánh đồng thuộc xã Hòa Thành, huyện Đông Hòa.

Một nguồn tin cho hay, chiếc máy bay may mắn rơi xuống đồng ruộng, còn nguyên dạng và 2 phi công không hề hấn gì, chỉ bị sốc nhẹ. 2 phi công nhanh chóng được chính quyền địa phương phối hợp cùng người dân đưa đi cấp cứu.

Hiện trường đang được cơ quan chức năng địa phương cùng lực lượng quân sự phong tỏa.

Thiếu tướng Nguyễn Duy Cường, Hiệu trưởng trường Sĩ quan không quân đóng ở Khánh Hòa cho biết: Có thông tin 1 học viên của trường tử nạn trong vụ máy bay rơi, nhưng thông tin này chưa chính xác.

Thiếu tướng Cường đang trên đường di chuyển từ Khánh Hòa đến hiện trường vụ tai nạn ở Phú Yên.

(Tiếp tục cập nhật...)

Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất