Maya giải đáp làm mẹ đơn thân khó hay dễ, làm gì để nuôi con

Từng là diễn viên, ca sĩ, người mẫu có thâm niên hoạt động, nhưng nay Maya quyết định lấn sân kinh doanh để lo chu toàn cho con.

Trên trang cá nhân, Maya mới đây thu hút sự chú ý khi giải đáp câu hỏi làm mẹ đơn thân khó hay dễ. Đây là vấn đề mà nhiều người quan tâm. 

Nữ ca sĩ nhận định làm mẹ đã khó, làm mẹ đơn thân còn khó hơn gấp vạn lần. Tuy nhiên, cũng như Maya, nhiều người vẫn chọn có con và tự nuôi các thiên thần nhỏ, xem như ánh sáng của cuộc đời mình. 

Maya giải đáp làm mẹ đơn thân khó hay dễ, làm gì để nuôi con-1

Theo nữ ca sĩ, để con có cuộc sống tốt nhất, mỗi bà mẹ đơn thân phải xác định cho mình một lối đi riêng nhưng bắt buộc phải vững vàng kinh tế. Tuy nhiên, việc trở thành một người thành công trong sự nghiệp và lo chu toàn cho con không phải ai cũng làm được. 

Để thay đổi cuộc đời mình, Maya mới đây đã có bước đột phá. Là diễn viên, ca sĩ, người mẫu nhiều năm, nhưng nay cô quyết định lấn sân kinh doanh. 

Maya giải đáp làm mẹ đơn thân khó hay dễ, làm gì để nuôi con-2

"Nhiều người nghĩ kinh doanh rất khó. Nhưng đối với mẹ đơn thân, cuộc đời đã trải qua bao sóng gió, vất vả, đớn đau chúng ta đều có thể vượt qua thì hà cớ gì chút chuyện kinh doanh làm khó được mình. 

Kinh doanh không phải chuyện một sớm một chiều nhưng chỉ cần các mẹ có đủ bản lĩnh và lòng kiên trì thì thành công sẽ đến. Nó đem lại nguồn thu nhập mới, tự chủ trong kinh tế rất nhiều cùng những thành quả mơ ước mà vẫn có thời gian bên cạnh chăm sóc con. 

Cuộc sống khó khăn là đương nhiên, nhưng mạnh mẽ vượt qua đó để xây dựng cho mình một cuộc sống tự lập, làm chỗ dựa vững chãi cho con cái mới là điều đáng giá đúng không các mẹ. Hãy bước ra khỏi vùng an toàn để cho con có cuộc sống tốt hơn", Maya khích lệ bản thân cùng các mẹ đơn thân như mình.

Maya giải đáp làm mẹ đơn thân khó hay dễ, làm gì để nuôi con-3

Maya là diễn viên, người mẫu kiêm ca sĩ. Khi tên tuổi đang được chú ý, năm 2014 cô bất ngờ mất tích khỏi làng giải trí mang theo nghi vấn bí mật sang Mỹ sinh con. 

Sau thời gian im lặng, Maya công khai việc sinh con và đưa bé Bồ Câu về nước. Cô cũng tiếp tục quay lại hoạt động nghệ thuật.

Từ đó, nhiều tin đồn liên quan đến bố của con gái Maya được dư luận bàn tán xôn xao. Họ cho rằng "đại gia kim cương" Chu Đăng Khoa chính là cha đứa trẻ. Mặc ồn ào xung quanh, Maya im lặng. 

Maya giải đáp làm mẹ đơn thân khó hay dễ, làm gì để nuôi con-4

Tháng 3/2017, Maya khiến dư luận bất ngờ khi thừa nhận đã ly hôn chồng đại gia. Nữ diễn viên cho biết mình và ông xã đã chia tay nhưng cả hai vẫn giữ quan hệ bạn bè tốt. 

Hiện tại, Maya chủ yếu dành thời gian chăm sóc con gái và tập trung cho công việc kinh doanh riêng.

My Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/maya-giai-dap-cau-hoi-lam-me-don-than-kho-hay-de-n-252942.html

Maya Chu Đăng Khoa Showbiz Việt

Tin tức mới nhất