Da trắng áp đảo Ngọc Trinh, MC Đại Nghĩa quả quyết không dùng app và 'dọa đánh' những ai hỏi dò

Nam MC khẳng định chỉ thoa kem chống nắng, tuyệt đối không dùng app ảo.

Tranh thủ những ngày đầu năm, Đại Nghĩa có lịch trình du hí tại Pháp. Từ xứ người, nam MC không quên chia sẻ những hình ảnh mới trên trang cá nhân. Theo chia sẻ của Đại Nghĩa, thời tiết ở Pháp se lạnh, không khí trong lành nhưng vẫn có nắng nên rất dễ chịu. 

Tuy nhiên, người hâm mộ lại chỉ quan tâm đến loạt ảnh Đại Nghĩa chia sẻ. Theo đó, làn da trắng sáng của nam MC được cho là bất thường, thậm chí còn... trắng hơn cả Ngọc Trinh. 

Da trắng áp đảo Ngọc Trinh, MC Đại Nghĩa quả quyết không dùng app và dọa đánh những ai hỏi dò-1Da trắng áp đảo Ngọc Trinh, MC Đại Nghĩa quả quyết không dùng app và dọa đánh những ai hỏi dò-2
Dàn da trắng như tuyết của Đại Nghĩa gây ngỡ ngàng.

Tuy nhiên, chưa cần phải ai thắc mắc thì Đại Nghĩa đã tung "đòn phủ đầu". MC Giọng ải giọng ai khẳng định chỉ thoa kem chống nắng chứ tuyệt đối không dùng app ảo. Đại Nghĩa còn tếu táo dọa "đánh" những ai thắc mắc anh dùng app gì. 

"Thằng nhỏ có quýnh kem chống nắng nên đừng ai hỏi xài app gì mà cái mặt trắng vậy nha. Thằng nhỏ cọc lên quýnh không trật phát nào luôn đó", nam diễn viên viết. 

Đại Nghĩa kể thêm về lý do dễ "nổi quạo": "Biết vì sao dễ cọc không? Hôm qua bay chặng đầu dài 13 tiếng từ Sài Gòn qua Zurich. Em trai dễ thương ngoài sân bay sắp cho cái ghế ngồi... hàng cuối cùng ngay lối đi, sát hai bên trái - phải là 2 cái toilet.

Nên suốt 13 tiếng đồng hồ trên máy bay thằng nhỏ nghe tiếng giựt nước liên tục không dưới 2000 lần. Đến bây giờ nghe tiếng ai giựt nước là thằng nhỏ lại mê sảng, nên nó dễ cọc lắm". 

Da trắng áp đảo Ngọc Trinh, MC Đại Nghĩa quả quyết không dùng app và dọa đánh những ai hỏi dò-3Da trắng áp đảo Ngọc Trinh, MC Đại Nghĩa quả quyết không dùng app và dọa đánh những ai hỏi dò-4Da trắng áp đảo Ngọc Trinh, MC Đại Nghĩa quả quyết không dùng app và dọa đánh những ai hỏi dò-5Da trắng áp đảo Ngọc Trinh, MC Đại Nghĩa quả quyết không dùng app và dọa đánh những ai hỏi dò-6Da trắng áp đảo Ngọc Trinh, MC Đại Nghĩa quả quyết không dùng app và dọa đánh những ai hỏi dò-7
Dù đã "đánh phủ đầu" nhưng làn da trắng sáng của Đại Nghĩa vẫn khiến nhiều người hết hồn.

Da trắng áp đảo Ngọc Trinh, MC Đại Nghĩa quả quyết không dùng app và dọa đánh những ai hỏi dò-8
Công dụng của kem chống nắng thật là vi diệu nhỉ?

V.Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/mc-dai-nghia-qua-quyet-khong-dung-app-khi-khoe-da-trang-n-210095.html

Đại Nghĩa

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao