Nhà hàng ở Lào Cai bị 'bom' 150 mâm cỗ

MC đám cưới 150 mâm cỗ lên tiếng về phát ngôn 'đến nhà hàng thanh toán 800k'

Nam MC khẳng định không hề có chuyện câu view, câu live. Các đoạn chia sẻ trên livestream sẽ được gỡ bỏ trong vài ngày tới.

Mới đây, tài khoản H.T.M đăng tải livestream chia sẻ về vụ việc 150 mâm cỗ cưới bị "bùng" ở Điện Biên. M cũng là MC được mời đến dẫn dắt đám cưới này.

Theo M chia sẻ, kinh phí của buổi làm MC hôm đó là 800k. M có hỏi mọi người việc có nên đến nhà hàng thanh toán số tiền này hay không. Bên dưới, nhiều bạn bè và thành viên mạng khuyên không nên.


Clip: Trích chia sẻ của nam MC về nghề trong livestream

Trong livestream, M chia sẻ về diễn biến của buổi sáng hôm đó. "Sáng 30/9 là ngày diễn ra buổi lễ, đúng cái nghề nghiệp thì mình ăn mặc rất đẹp, gọn gàng. Mình có mặt ở đó lúc 10h.

Thường thì người MC sẽ gặp gia đình cô dâu chú rể để lấy thông tin. Mình chờ đến 10 rưỡi thì 2 bên gia đình không có ai, khách khứa không có ai, cô dâu chú rể cũng không có. Mình rất sốt ruột.

Mình có hỏi anh L - chủ nhà hàng T.P thì anh cho mình xem tin nhắn thì phía cô dâu lùi lại đến 2h chiều. Với nghề MC thì mình nhận định là, lùi lại đến 2h chiều thì không khách nào đến được, vì lúc đó nóng và cỗ sẽ bị hỏng hết.

Lúc đó mình có về nhà ăn trưa, có nhắn cho đứa em làm âm thanh ánh sáng ở tiệc cưới, khi nào nhà cô dâu đến thì nhắn để anh mặc quần áo. Đến 2h kém nghe thông báo chưa có một ai, lúc đó mình biết là đã bị bỏ bom".

MC đám cưới 150 mâm cỗ lên tiếng về phát ngôn đến nhà hàng thanh toán 800k-1
MC đám cưới 150 mâm cỗ lên tiếng về phát ngôn đến nhà hàng thanh toán 800k-2
'Đám cưới ma' 150 mâm cỗ tại nhà hàng T.P.

Liên lạc với M, anh cho biết đoạn livestream tối 2/10 được phát lúc anh và gia đình đang đi ăn. Mục đích là để chia sẻ về nghề nghiệp MC cũng như mong mọi người khép lại mọi ồn ào quanh sự việc bùng cỗ cưới.

'Mình và L (chủ nhà hàng T.P) là chỗ anh em quen biết. Đám cưới này bên công ty mình không chỉ có MC không, mà còn có bàn ghế, âm thanh ánh sáng. Chắc chắn về cái tâm của mình thì mình sẽ ủng hộ nhà hàng. Nhưng nhà hàng chắc chắn cũng phải có lời vì không phải chỉ có bản thân mình mà còn là tập thể anh em" - M chia sẻ.

M khẳng định: "Mình không nói là có nên đòi hay không mà chỉ nói là có nên ủng hộ hay thanh toán số tiền đó hay không".

MC đám cưới 150 mâm cỗ lên tiếng về phát ngôn đến nhà hàng thanh toán 800k-3
Nam MC xuất hiện trong đoạn livestream tối 2/10.

Về mục đích của phát ngôn "đến nhà hàng thanh toán 800k", M cho biết anh chỉ muốn chia sẻ về công việc MC của mình và diễn biến sự việc sáng hôm đó từ góc nhìn của một MC.

"Mình không phải là một đơn vị quảng cáo để câu view, câu like. Livestream mình phát ra thì 1-2 ngày nữa mình cũng xóa đi. Về cái ý 'sau những ồn ào' thì ý của mình là nên gác lại tất cả để lo cho gia đình, lo cho công việc, chứ không phải là nói đi nói lại sự việc này. Mọi người lại hiểu nhầm là mình thông báo kết quả lời khai, diễn biến của cô dâu bùng cỗ" - M chia sẻ.

M cũng cho biết, sắp tới, anh em trong công ty sẽ tổ chức một chương trình gặp gỡ để những người quan tâm đến sự việc có thể đến để động viên và chia sẽ trực tiếp với chủ nhà hàng T.P - nơi bị "bùng" 150 mâm cỗ.

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/MC-dam-cuoi-150-mam-co-chinh-thuc-len-tieng-ve-phat-ngon-den-nha-hang-thanh-toan-800k-1956974.html

cô dâu bùng 150 mâm cỗ bùng tiền

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Nhà hàng ở Lào Cai bị 'bom' 150 mâm cỗ