Dương Thùy Linh phản dame khi bị chỉ trích đang dịch mà đòi đi biển

"Thế bạn nghĩ cứ ngồi nhà ủ rũ và kệ cho doanh nghiệp du lịch, nhà hàng, khách sạn chết thì phù hợp à?", Dương Thùy Linh trả lời bằng 1 câu hỏi.

Ít giờ trước, Dương Thùy Linh có chia sẻ trên Facebook. Hoa hậu Phụ nữ Toàn Thế giới 2018 thăm dò ý kiến mọi người về dịch vụ nghỉ mát tại Hà Nội.

"Hà Nội có đi được vùng biển nào không các bác nhỉ?", MC Cho Ngày Hoàn Hảo hỏi cư dân mạng.

Chia sẻ của Thùy Linh nhận được rất nhiều gợi ý hay ho về các địa điểm đến chưa xuất hiện ca nhiễm Covid-19. Bên cạnh đó, mọi người cũng khuyên cô không nên đi đâu vào thời điểm này bởi dịch bệnh diễn biến phức tạp, không biết đâu mà lường trước.

Dương Thùy Linh phản dame khi bị chỉ trích đang dịch mà đòi đi biển-1

Nổi bật trong những góp ý thiện chí, một tài khoản lại tỏ ra khó chịu với Thùy Linh. Người này cho rằng, cô đường đường là người nổi tiếng nhưng lại có câu hỏi quá "vô tâm" gữa lúc cả nước đang gồng mình chống dịch.

"Chả hiểu dịch thế này mà hỏi những câu hỏi như vậy", tài khoản gắt gao. Trước phản ứng của người này, MC Giờ Giải Trí cũng không phải vừa nhắn lại: "Dịch thì mới hỏi, chứ không dịch thì hỏi làm gì?".

Dương Thùy Linh phản dame khi bị chỉ trích đang dịch mà đòi đi biển-2

Dương Thùy Linh phản dame khi bị chỉ trích đang dịch mà đòi đi biển-3
Dương Thùy Linh phản dame khi bị chỉ trích đang dịch mà đòi đi biển-4
Cuộc khẩu chiến căng thẳng của Thùy Linh trên mạng xã hội.

Tài khoản sau đó tiếp tục: "Cần gì phải hỏi một câu hỏi thừa thãi vậy bạn, thích thì cứ đi thôi, đùa không đúng lúc khi bạn cũng là người nổi tiếng. Sài Gòn rồi các tỉnh đang dịch bùng phát, ai ai cũng lo lắng, cũng động viên nhau, còn bạn thì nghĩ đi biển".

Trước phản hồi căng như dây đàn của người này, Thùy Linh lý lẽ: "Thế bạn nghĩ cứ ngồi nhà ủ rũ và kệ cho doanh nghiệp du lịch, nhà hàng, khách sạn chết thì là phù hợp à. Bạn nghĩ sao mà nhà nước không cấm hết vậy, là để doanh nghiệp có cơ hội sống đó bạn".

Hoa hậu cũng cho biết, cô hỏi nhưng không có nghĩa sẽ đi ngay thời điểm này.

Dương Thùy Linh phản dame khi bị chỉ trích đang dịch mà đòi đi biển-5
Chia sẻ của Thùy Linh.

Không chỉ trực tiếp nói lý lẽ với antifan, Dương Thùy Linh sau đó tiếp tục có bài viết bày tỏ quan điểm cá nhân về việc dịch thì có nên đi du lịch hay không?

"Theo mình, nếu chỗ nào có thể tiêu tiền phục vụ các bạn thì đợt này nên khuyến khích kể cả điều đó có mang tính chất hưởng thụ.

Doanh nghiệp trong nước cần các bạn tiêu tiền, họ còn có nhân viên để trả lương, nhân viên đó có thể ở vùng dịch phải work from home (làm việc ở nhà), nhưng cũng phải có doanh số mới trả được lương, không thì cũng mất việc.

Có nhân viên thì quê ở vùng dịch, cần gửi tiền về quê. Có người không vùng dịch thì họ cũng cần nuôi gia đình, con cái các bạn nhé", Thùy Linh cho hay.

Dương Thùy Linh phản dame khi bị chỉ trích đang dịch mà đòi đi biển-6

Chia sẻ của Thùy Linh nhận được nhiều đồng tình của mọi người.

Dương Thùy Linh phản dame khi bị chỉ trích đang dịch mà đòi đi biển-7
Hoa hậu cho rằng việc khuyến khích người có tiền tiêu tiền là cách giúp các doanh nghiệp tồn tại, công nhân viên không bị thất nghiệp.

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/duong-thuy-linh-dap-tra-khi-bi-chi-trich-chuyen-du-lich-n-266487.html

COVID-19 Dương Thùy Linh

Tin tức mới nhất