MC Hạnh Phúc dẫn 'Chiều Cuối Năm' phát sóng 30 Tết

Với MC Hạnh Phúc, sự yêu mến của khán giả là điều quý giá mà anh luôn trân trọng, gìn giữ để nhắc mình cố gắng mỗi ngày.

Trong suốt năm 2023, đặc biệt là dịp cuối năm, trên các sân khấu sự kiện cũng như các chương trình truyền hình lớn của VTV đều thấy gương mặt của MC Hạnh Phúc.

Từ Lễ hội countdown Chào Năm Mới 2024 đến các chương trình chính luận Hồ Chí Minh – Hành Trình Khát Vọng, mới đây nhất là gala Cặp Lá Yêu Thương – Vui Như Tết, MC Hạnh Phúc tiếp tục gặp gỡ khán giả trong Chiều Cuối Năm chủ đề Khát Vọng.

MC Hạnh Phúc dẫn Chiều Cuối Năm phát sóng 30 Tết-1
MC Hạnh Phúc

Chiều Cuối Năm là chương trình thương hiệu của Ban Thời sự, Đài Truyền hình Việt Nam gần 20 năm qua. Cứ mỗi chiều 30 Tết Âm lịch, khán giả lại chờ đợi chương trình lên sóng với những câu chuyện nổi bật trong năm và hướng tới một năm mới nhiều khởi sắc.

Năm nay, với chủ đề Khát Vọng - chương trình Chiều Cuối Năm quy tụ những khách mời toàn người trẻ, qua đó nói lên ước mơ, hoài bão và khát vọng cống hiến để cùng hướng đến một năm Giáp Thìn 2024 nhiều thành công. Năm nay cũng là lần đầu tiên MC Hạnh Phúc tham gia dẫn dắt. 

Nói về chương trình lớn diễn ra trước khi bước vào năm mới, MC Hạnh Phúc cho biết đó đều là những câu chuyện truyền cảm hứng trong năm qua, về đam mê về khát vọng của nhiều người Việt, từ Bắc vào Nam.

Đó là cô giáo Trà Thị Thu kêu gọi và quyên góp cho những em học sinh của chính cô nơi vùng cao; Đó là nghệ sĩ điêu khắc ánh sáng Bùi Văn Tự - người biến thân gỗ xù xì thành tác phẩm nghệ thuật; Đó là chàng trai rapper miền núi cùng khát vọng đưa rap Việt vươn xa – Double 2T... 

MC Hạnh Phúc dẫn Chiều Cuối Năm phát sóng 30 Tết-2
MC Hạnh Phúc trong một chương trình của VTV.

Trước thềm năm mới Giáp Thìn 2024, MC Hạnh Phúc bày tỏ lời cảm ơn và trân trọng đến khán giả đã yêu mến các chương trình chất lượng, được khán giả nhắc nhớ. Với anh, đó là điều quý giá mà anh luôn trân trọng và gìn giữ để nhắc mình luôn cố gắng mỗi ngày.

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vov.vn/giai-tri/mc-hanh-phuc-lan-dau-dan-chuong-trinh-chieu-cuoi-nam-len-song-ngay-30-tet-giap-thin-post1076170.vov

MC Hạnh Phúc

Tin tức mới nhất