MC Hoài Anh đăng ảnh gợi cảm, giật mình style trang điểm

Lần phá cách mới đây của MC Hoài Anh khiến người yêu mến bàn tán không ngớt.

Vốn là người luôn ưu tiên chọn phong cách ăn mặc nhã nhặn, trang điểm nhẹ nhàng nhưng từ khi rời Bản tin Thời Sự 19h để về đầu quân cho Ban Văn nghệ của VTV, BTV Hoài Anh đã có sự thay đổi lớn.

Cô đa dạng hóa phong cách thời trang để làm mới bản thân. Điển hình như mới đây, khi tham gia một sự kiện âm nhạc, MC nhà đài đã có sự lột xác về ngoại hình.

MC Hoài Anh đăng ảnh gợi cảm, giật mình style trang điểm-1
MC Hoài Anh đăng ảnh gợi cảm, giật mình style trang điểm-2

Lên sóng cùng dàn MC đình đám VTV như Hoàng Trang, Mỹ Lan,... bà mẹ một con chơi lớn khi chọn cây đồ đen, khoe trọn đôi chân nuột nà. Đặc biệt, với thiết kế khoét xẻ ngực sâu giúp hot mom show trọn vòng 1 lấp ló.

Bên cạnh việc chọn kiểu làm tóc bới sát đầu để lộ gương mặt có phần mũm mĩm, MC 8X còn gây ấn tượng mạnh với lối trang điểm mắt kẻ eyeliner sắc sảo, my được chuốt cong dày, đeo kính áp tròng.


MC Hoài Anh đăng ảnh gợi cảm, giật mình style trang điểm-3
MC Hoài Anh đăng ảnh gợi cảm, giật mình style trang điểm-4

Ở phần bình luận bài đăng, rất nhiều bạn bè, người yêu mến đã vào trầm trồ với lần lột xác này của Hoài Anh. Bởi lâu lắm rồi họ mới thấy cô có phong cách trang điểm như vậy.

Đáp lại tình cảm của mọi người, Hoài Anh còn đùa vui do năm nay cô cũng là thí sinh dự thi trong sự kiện ấy nên mới thử một lần chơi lớn xem thiên hạ có trầm trồ hay không.

MC Hoài Anh đăng ảnh gợi cảm, giật mình style trang điểm-5
Rời bản tin thời sự chính luận, BTV Hoài Anh thường xuyên đa dạng phong cách ăn mặc.

MC Hoài Anh đăng ảnh gợi cảm, giật mình style trang điểm-6
Dù đã bước qua tuổi 40 nhưng nữ MC luôn tự tin show ảnh cận mặt, khoe làn da trắng sáng, mịn màng.

MC Hoài Anh đăng ảnh gợi cảm, giật mình style trang điểm-7
Chọn tông hồng từ trang phục, khuyên tai đến màu son, MC Hoài Anh được nhận xét ngày càng "lão hóa ngược".

MC Hoài Anh đăng ảnh gợi cảm, giật mình style trang điểm-8
Hoài Anh e ấp khi thực hiện một bộ ảnh về áo dài.

Từ tháng 1/2022, BTV Hoài Anh chính thức thôi dẫn Thời Sự 19H. Cô chuyển sang Ban Văn Nghệ của Đài truyền hình Việt Nam. Thời gian qua, những thông tin và hình ảnh về Hoài Anh trong vai trò mới vẫn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ người yêu mến.

Với Hoài Anh đây là một chương trình vô cùng trang trọng, ấm áp và mang đậm tính lý luận. Tại đây, nữ BTV kỳ cựu nhà đài sẽ có cơ hội được gặp gỡ các nghệ sĩ gạo cội và nhiều tên tuổi đình đám ở nhiều lĩnh vực khác nhau.

MC Hoài Anh đăng ảnh gợi cảm, giật mình style trang điểm-9

"Hoàn thành ghi hình những số đầu tiên trên mảnh đất mới, chương trình 'KHÔNG GIAN VĂN HOÁ NGHỆ THUẬT' của Ban Văn nghệ - Đài truyền hình Việt Nam.

Sân khấu sang trọng và ấm áp, những đề tài về văn hoá nghệ thuật nhẹ nhàng nhưng đậm tính chuyên môn và lý luận.

Quý vị sẽ có thể gặp gỡ ở chương trình này những gương mặt nghệ sĩ lớn, nghệ sĩ tên tuổi trong các lĩnh vực nghệ thuật, các nhà báo, nhà văn, nhà phê bình...", Hoài Anh hào hứng chia sẻ.

Sam (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mc-hoai-anh-lot-xac-voi-phong-cach-trang-diem-la-n-315764.html

BTV Hoài Anh MC truyền hình trang điểm

Tin tức mới nhất