MC Hoàng Oanh gây xúc động với câu chuyện 'vượt cạn' không có mặt chồng

Để ông xã không bỏ lỡ khoảnh khắc thiêng liêng của cuộc đời, Hoàng Oanh thực hiện cuộc gọi ngay trong lúc "vượt cạn".

Tối 13/8, trên trang cá nhân, MC Hoàng Oanh chia sẻ câu chuyện vượt cạn và giây phút xúc động khi đón con chào đời. Vì dịch Covid-19 mà ông xã của Hoàng Oanh phải lưu lại nước ngoài nhiều tháng qua, không thể ở bên cô giai đoạn bầu bí cũng như lúc lâm bồn.

Mặc dù vậy, trong giờ khắc thiêng liêng trên bàn sinh mổ, cả hai vẫn cố gắng gọi điện để động viên tinh thần. Con trai chào đời đều có sự hiện diện của bố mẹ, dù là theo hình thức đặc biệt.

MC Hoàng Oanh gây xúc động với câu chuyện vượt cạn không có mặt chồng-1

"Chào mọi người, con là Max! Con rất hạnh phúc khi đến thế giới này trong tình yêu thương của cả gia đình, dù vẫn chưa được bố ôm vào lòng nhưng con tin con sẽ được gặp bố sớm thôi!

Oanh đã sinh bé Max trong cuộc điện thoại với ba Jack, một cuộc vượt cạn khác với tưởng tượng nhưng vẫn suôn sẻ và có cả bố mẹ đón con chào đời", Hoàng Oanh viết.

Nữ MC chia sẻ thêm, ở tuần thứ 33 cô nhận được thông báo khả năng sinh non khi em bé quay đầu sớm. Sau đó, người đẹp phải ở nhà 1 tháng dưỡng thai và cầu nguyện cho hai mẹ con.

Mặc dù không thể cố gắng đến tuần 40 và sinh sớm hơn gần 1 tháng, nhưng trộm vía cậu bé vẫn đủ cân nặng theo tiêu chuẩn, hoàn toàn khỏe mạnh. Do tâm lý thoải mái nên ca "vượt cạn" của Hoàng Oanh diễn ra khá suôn sẻ và nhanh chóng, chỉ trong vòng 15 phút.

MC Hoàng Oanh gây xúc động với câu chuyện vượt cạn không có mặt chồng-2MC Hoàng Oanh gây xúc động với câu chuyện vượt cạn không có mặt chồng-3

"Con đến với ba mẹ sớm hơn dự kiến gần 1 tháng nhưng trộm vía con vẫn đủ cân và khỏe mạnh.

Suốt thai kì, hầu như ngày nào mẹ cũng tưởng tượng ra khoảnh khắc kỳ diệu này. Bao lâu nay chỉ được nhìn thấy con qua hình siêu âm thôi mà nhiều lúc em còn che mặt lại. Giờ thì đã có thể thoải mái ngắm nhìn, ôm ấp cục cưng bé bỏng trong tay rồi.

Trong suốt thai kì đầy yêu thương, anh chàng cũng làm mẹ một phen hú vía. Đó là khoảng 33 tuần thì Oanh bị dọa sinh non, em bé xoay đầu khá sớm. Oanh đã phải trải qua hơn 1 tháng chỉ nằm ở nhà để dưỡng thai và ngày nào cũng cầu nguyện, sợ con chào đời quá sớm sẽ không được khỏe và dễ bị bệnh vặt. Và thật là may, tuy là không thể cố gắng đến tuần 40 như mong muốn nhưng đến tuần 37 tuần con đã chào đời rất khỏe mạnh.

Cuộc vượt cạn thần tốc chỉ diễn ra trong vòng 15 phút. Chính Oanh cũng bất ngờ về trải nghiệm sinh con đầu lòng của mình lại nhanh chóng đến bất ngờ. Oanh nghĩ là do tâm lý an tâm, thoải mái nên mọi thứ mới nhanh chóng và nhẹ nhàng đến vậy", Hoàng Oanh chia sẻ.

MC Hoàng Oanh gây xúc động với câu chuyện vượt cạn không có mặt chồng-4

Hoàng Oanh và chồng tổ chức lễ cưới cuối năm 2019 tại một khách sạn hạng sang ở TP.HCM. Tháng 1 vừa qua, cô xác nhận mang thai con trai được 4 tháng. Những tháng cuối thai kỳ, MC tiết lộ ông xã không thể ở bên hai mẹ con vì dịch Covid-19.

"Có người hỏi tụi mình xa nhau 6 tháng rồi phải không. Không phải, chỉ mới ba tháng thôi. Sau đám cưới tháng 12/2019, tháng 1 tụi mình đi châu Âu. Sau đó hai đứa thay phiên nhau qua lại giữa Việt Nam và Singapore thăm nhau", cô chia sẻ.

Theo MC, trong những ngày tháng sống xa nhau, cả hai phải trò chuyện qua mạng xã hội.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/mc-hoang-oanh-chia-se-cau-chuyen-vuot-can-xuc-dong-n-232280.html

MC Hoàng Oanh

Tin tức mới nhất