MC Huy Hoàng 'chơi' hẳn áo dài chạy marathon cự ly 21km

Trong khuôn khổ giải marathon nhân năm Chủ tịch ASEAN 2020 của Việt Nam, BTV Huy Hoàng đã chọn mặc áo dài khi tham gia cự ly 21km.

MC - BTV Huy Hoàng quen thuộc trong các chương trình Kinh tế trên VTV1 với các Bản tin Tài chính Kinh doanh, Chuyen động 24h và các bản tin khác... Anh cũng từng đảm việc vai trò MC cho các chương trình nghệ thuật, biểu diễn và là giám khảo các cuộc thi về chuyên môn Kinh tế, tài chính...

MC Huy Hoàng chơi hẳn áo dài chạy marathon cự ly 21km-1

Theo chia sẻ của MC Huy Hoàng thì bộ áo dài này mang nhiều ý nghĩa: Biểu tượng Asean thể hiện vai trò năm chủ nhà Asean của Việt Nam; màu xanh biểu tượng Hà Nội thành phố Vì Hòa bình và trên đó có những hoa văn cổ của Hanoi xưa, như dấu ấn Hoàng Thành.

Trang phục áo dài thể hiện văn hoá truyền thống của người Việt Nam. Muốn mang hình ảnh Việt Nam ra với thế giới thông qua giải chạy cùng lúc diễn ra nhiều nơi trên thế giới.

MC Huy Hoàng chơi hẳn áo dài chạy marathon cự ly 21km-2

MC Huy Hoàng bắt đầu tập chạy từ cuối năm 2018. Anh đã tham gia chạy marathon cự ly 42km ở Singapore 2019, VPB 2019, LongBien Marathon 2019, Ecopark 2019, và các cự ly 21km ở nhiều tỉnh thành với các giải thi đấu....

Anh cũng từng tham gia 3 môn ironman 2019, Sunset2019 và Hanoi Triathlon 1st . Với mong muốn lan toả một lối sống lành mạnh, chú ý rèn luyện thể thao nâng cao sức khoẻ.

MC Huy Hoàng chơi hẳn áo dài chạy marathon cự ly 21km-3

Năm nay, dù có những khó khăn Covid-19, nhưng Việt Nam đã được thế giới biết đến là Quốc gia kiểm soát và xử lý dịch bệnh tốt nhất thế giới. Năm nay với trang phục áo dài, vì một Asean đoàn kết và thống nhất, Việt Nam

Với vai trò chủ nhà thì trang phục Áo dài truyền thống với màu sắc tươi đẹp với mong muốn cho một Asean đoàn kết, thống nhất vững mạnh hơn và thế giới sẽ ngày càng tốt đẹp hơn.

MC Huy Hoàng chơi hẳn áo dài chạy marathon cự ly 21km-4
Năm 2019, chạy 42km với trang phục bệnh nhân và tay cầm chai nước truyền để nhắn nhủ: hãy thể dục, đi bộ hoặc chạy thay vì phải vào viện chữa bệnh.
MC Huy Hoàng chơi hẳn áo dài chạy marathon cự ly 21km-5
Trang phục được NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam thiết kế riêng cho BTV Huy Hoàng và nhà văn Trang Hạ.

B.K.
Theo Vietnamnet


BTV thời sự MC VTV

Tin tức mới nhất