Chỉ cao 1m50, MC lùn nhất làng truyền hình vẫn có bí quyết mặc đẹp như mẫu

Bạn bè thường trêu Mắt Nâu là MC chân ngắn nhất showbiz. Nói về điều này, nữ MC cho rằng "mình không cao nhưng người khác vẫn phải ngước nhìn".

Xuất phát điểm từ một sinh viên báo chí, MC Mắt Nâu ngay từ năm 2 đại học đã may mắn được VTV Huế tuyển chọn. Ngoài dẫn chương trình, nữ MC hot nhất khu vực miền Trung còn kinh doanh thời trang và tay ngang đi vào nghề thiết kế.
Mắt Nâu đến với nghề như một cái duyên, tình yêu và đam mê với thời trang cũng được nuôi lớn từ đó.

Chỉ cao 1m50, MC lùn nhất làng truyền hình vẫn có bí quyết mặc đẹp như mẫu-1
MC Mắt Nâu tên thật là Nguyễn Thị Thu Hiền, hiện công tác tại VTV Thừa Thiên - Huế

Không chỉ thử thách khả năng ở lĩnh vực dẫn chương trình, Mắt Nâu còn rất giỏi “ăn gian” chiều cao trước khi dấn thân vào lĩnh vực làm đẹp. 

Chỉ sở hữu chiều cao 1m50 khiêm tốn nhưng nhờ gu thẩm mỹ tốt, MC Mắt Nâu vẫn nổi bật nhờ dáng chuẩn. Bạn bè trong giới thường trêu đùa cô là MC chân ngắn nhất showbiz. Nói về điều này, MC Mắt Nâu khá thoải mái bởi “không cao nhưng người khác vẫn phải ngước nhìn”.

Chỉ cao 1m50, MC lùn nhất làng truyền hình vẫn có bí quyết mặc đẹp như mẫu-2
Chia sẻ bí quyết “ăn gian” chiều cao, Nâu tiết lộ: “Công thức thời trang Nâu áp dụng hàng ngày chính là những chiếc váy form A ngắn trên đầu gối, áo trend coat, quần suông dài phủ chân... kết hợp với giày cao gót mảnh.  Gam màu trang phục và phụ kiện phải hài hò, đặc biệt những gam màu đơn sắc sẽ góp phần tích cực trong việc cải thiện chiều cao. Đặc biệt kiểu dáng thanh lịch, váy liền ngắn qua gối rất hợp với những bạn vóc dáng nhỏ bé. Thêm một chiếc túi nhỏ xinh nữa là bạn đã hoàn toàn tự tin bước ra đường rồi”.

Chỉ cao 1m50, MC lùn nhất làng truyền hình vẫn có bí quyết mặc đẹp như mẫu-3
Một trong những cách "ăn gian" chiều cao mà Mắt Nâu sử dụng nhiều nhất chính là phối đồ cùng quần cạp cao ống suông dài phủ chân, đặc biệt chiếc quần có họa tiết kẻ sọc sẽ tạo hiệu ứng chân dài vô cùng hoàn hảo. Kết hợp với chiếc áo măng tô dáng dài thời thượng, hình ảnh nấm lùn trong mắt bạn bè sẽ được xóa tan.

Chỉ cao 1m50, MC lùn nhất làng truyền hình vẫn có bí quyết mặc đẹp như mẫu-4
Diện đồ ton-sur-ton luôn bắt mắt, tạo cảm giác thời trang cho người mặc và luôn phù hợp với mọi dáng người. Với set đồ có gam màu trung tính, tạo cảm giác mạnh mẽ, Mắt Nâu kết hợp với áo body suit bên trong để thêm phần cá tính. Đôi boot cao trắng cùng tông với áo bên trong, nhấn nhá thêm đôi bông tai độc đáo để trông thật cool ngầu.

Chỉ cao 1m50, MC lùn nhất làng truyền hình vẫn có bí quyết mặc đẹp như mẫu-5
Trong những ngày cuối năm, cô chọn 1 chiếc áo dài thật nhã nhặn để xuống phố, họa tiết đính hoa ở trên áo cùng tông hồng với quần. Mái tóc búi thấp cổ điển, kèm theo bông tai đá lấp lánh làm tăng thêm vẻ kiêu sa, đài các. Kết hợp một đôi giày cao gót vừa tôn thêm dáng áo dài vừa giúp Nâu cao hơn rất nhiều.

Chỉ cao 1m50, MC lùn nhất làng truyền hình vẫn có bí quyết mặc đẹp như mẫu-6
Diện áo lông dáng ngắn kết hợp với boot cổ thấp mang đến cho người diện vẻ ngoài vô cùng nổi bật. Kết hợp bên trong là một chiếc váy đơn giản ngắn trên gối, đặc biệt khi mix thêm mắt kính đen cùng tông trông bạn sẽ trendy hết nấc. Đây cũng là phong cách nữ MC rất yêu thích trong những ngày thời tiết trở lạnh. Nó không chỉ giúp cho cô thêm cuốn hút mà cách phối đồ như thế này còn tạo hiệu ứng cho đôi chân cô dài hơn.

Chỉ cao 1m50, MC lùn nhất làng truyền hình vẫn có bí quyết mặc đẹp như mẫu-7

Chỉ cao 1m50, MC lùn nhất làng truyền hình vẫn có bí quyết mặc đẹp như mẫu-8
Vẫn là dáng váy form A ngắn vừa ngay trên gối, nhưng điểm nhấn của chiếc váy chính là những hàng cúc tinh nghịch, kiểu tay rớt khoe vai trần giúp dáng người Mắt Nâu trở nên cân đối. 

L.B (Theo Vietnamnet) 


phong cách thời trang giới trẻ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao