MC đẹp nhất nhì VTV mắng thẳng mặt antifan khi bị nhắc 'già rồi đẻ con đi'

Trước lời khuyên mang tính sát thương của người này, MC Mai Ngọc đã đáp trả cực gắt.

Ngoài được biết đến là một MC tài năng của VTV, Mai Ngọc còn khiến nhiều người ngưỡng mộ khi có cuộc hôn nhân viên mãn bên ông xã đại gia - doanh nhân Hoài Nam. Cặp đôi đã có gần 5 năm chung nhà.

MC đẹp nhất nhì VTV mắng thẳng mặt antifan khi bị nhắc già rồi đẻ con đi-1

Nhưng mới đây, người đẹp gốc Hà thành bất ngờ nhận được một câu comment gây khó chịu trên Instagram. Cụ thể, người này nhắc khéo: "Sắp già rồi sinh con thôi em à".

Thay vì im lặng cho qua, cô lập tức đáp trả: "Cảm ơn chị đã quan tâm. Mỗi người có một lộ trình cuộc sống khác nhau. Lấy tiêu chuẩn, quan điểm của mình ra đo cuộc sống của người khác e là hơi kệch cỡm đấy ạ".

Phần đáp trả gắt này nhận về sự quan tâm lớn. Bởi trước đó, Mai Ngọc được biết đến là cô gái vui vẻ, dịu dàng và sống biết trước biết sau.

MC đẹp nhất nhì VTV mắng thẳng mặt antifan khi bị nhắc già rồi đẻ con đi-2

Mai Ngọc được công chúng nhớ đến khi là MC Dự Báo Thời Tiết xinh đẹp, tài năng của Đài truyền hình Việt Nam. Cách đây hơn 2 năm, MC nhà đài gây chú ý khi tiết lộ chuyển hướng công việc. Theo đó, bắt đầu từ ngày 1/1/2019 cô sang làm BTV Thời Sự trên VTV1.

Trước khi được gắn với biệt danh "cô gái thời tiết", Mai Ngọc từng là hot girl đình đám của Hà Nội cùng với nhiều cái tên khác như Hoàng Thùy Linh, Mi Vân, Vân Hugo,...

MC đẹp nhất nhì VTV mắng thẳng mặt antifan khi bị nhắc già rồi đẻ con đi-3

Sở hữu chiều cao 1m72 cùng số đo 3 vòng nổi bật, Mai Ngọc không chọn showbiz để xây dựng sự nghiệp. Tháng 12/2016, cô quyết định theo chồng bỏ cuộc chơi. Ông xã của nữ MC xinh đẹp tên Lê Hoài Nam - người sở hữu chuỗi nhà hàng lớn, nổi tiếng ở Hà Nội. 

Thời điểm đó, họ được nhiều người ngưỡng mộ khi tương xứng từ gia thế đến ngoại hình. Nếu Mai Ngọc được biết tới là hot girl đình đám thì chồng cô lại nhận nhiều lời khen bởi ngoại hình bảnh bao, phong độ.

Những tháng ngày sau đó, cặp vợ chồng người đẹp - doanh nhân liên tục khiến fans xuýt xoa khi khoe ảnh đi du lịch. Hết trời Âu rồi đến Nhật Bản, Hàn Quốc,... là loạt địa đểm nổi tiếng trên thế giới họ từng đặt chân qua.

MC đẹp nhất nhì VTV mắng thẳng mặt antifan khi bị nhắc già rồi đẻ con đi-4
MC đẹp nhất nhì VTV mắng thẳng mặt antifan khi bị nhắc già rồi đẻ con đi-5
Một phần không gian hé lộ nơi ở của Mai Ngọc rất sang xịn.

Lấy được ông xã đại gia, không khó để nhận ra Mai Ngọc có cuộc sống rất sang chảnh. Không gian sống của MC nhà đài khiến nhiều người ao ước.

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mc-mai-ngoc-dap-tra-gat-khi-bi-mia-mai-gia-roi-de-di-n-267956.html

MC truyền hình Mai Ngọc

Tin tức mới nhất