Kỳ Duyên không dám ôm con

MC Kỳ Duyên đau khổ khi con từ Anh về sau thời gian xa cách nhưng mẹ con không dám ôm nhau vì sợ lây nhiễm nCoV.

Ngày 15/3, con gái thứ hai của Kỳ Duyên là Yenli và bạn trai từ London, Anh vừa kịp về Mỹ trước khi nước này ra lệnh cấm bay. Trước đó nữ MC đã liên hệ nhiều hãng máy bay để tìm vé cho con về.

"Trường con tôi đã đóng cửa phòng dịch và trong tình hình này mẹ con nên ở với nhau, chứ con gái ở một mình bên Anh không người thân thích tôi lo lắm. Chẳng may ở đây mà nghe tin con bệnh chắc tôi chết vì lo trước khi chết vì virus.

Khi con về được nhà, tôi vừa mừng vừa lo. Bởi con bay từ Anh về, qua hải quan chen chúc đông nghẹt người cũng từ vùng dịch châu Âu về, chờ đợi hàng tiếng đồng hồ thì có bị lây nhiễm không?

Gặp lại con mừng biết bao mà trước khi con vào nhà tôi phải lấy chai xịt khuẩn xịt hết cả người, quần áo, giày, vali hành lý... xong mới cho con bước vào. Mà điều đau khổ nhất là hai mẹ con không dám tiến lại ôm nhau. Mẹ thì sợ lây cho con, con cũng sợ lây cho mẹ", Kỳ Duyên chia sẻ.

Ngày 19/3, con gái đầu của Kỳ Duyên là Maili bất ngờ than đau cổ, nhức đầu và ho nhẹ khiến nữ MC lo lắng tột độ.

Kỳ Duyên không dám ôm con-1
Kỳ Duyên có mặt ở Sydney, Australia hôm 27/2.

Trước đó, cuối tháng 2, Kỳ Duyên có chuyến đi Australia. Ngày 3/3, MC bay từ Sydney về Mỹ. Sau 7 ngày, Kỳ Duyên có dấu hiệu ho và sốt nhẹ. Lúc này Covid-19 đã lan rộng toàn thế giới, tài tử Tom Hanks và vợ đang đóng phim ở Australia thì nhiễm virus.

"Tôi lo lắm không biết mình có bị nhiễm hay không nên vội hỏi bác sĩ gia đình là làm thế nào để được xét nghiệm. Khi đó bác sĩ khuyên tôi không nên đến văn phòng làm việc và anh kê toa gửi thuốc cho tôi uống. Tuy chỉ ở trong nhà không ra đường nhưng tôi lo ngay ngáy. Tôi sợ mình bị nhiễm Covid-19, có thể lây cho hai con và những người sống chung nhà", Kỳ Duyên kể.

Tại nhà, MC kỳ cựu áp dụng thêm cách chữa dân gian là cạo gió. Vài ngày sau cô hết sốt, đỡ mỏi mệt nhưng vẫn còn ho. Ba mẹ con Kỳ Duyên gần như không ra ngoài. Họ nhờ người quen đi chợ mua thực phẩm về để trước cửa. Không muốn chờ đợi quá lâu để được xét nghiệm miễn phí theo chương trình của chính phủ, cô và các con đã tới một cơ sở tư nhân làm xét nghiệm với bộ test của Hàn Quốc giá 49 USD.

"Chẳng may mà tôi bị nhiễm và có thể chết thì tôi cũng còn bao chuyện phải làm như viết di chúc, nhà cửa, công việc... Nếu con bị nhiễm thì tôi cũng phải lo chuẩn bị mọi thứ để giúp con vượt qua bệnh tật. Tôi lo cho mình và lo cho con gấp ngàn lần hơn.

May mắn kết quả xét nghiệm cho thấy ba mẹ con không ai dương tính. Bây giờ chúng tôi có thể ở nhà cùng nấu những bữa cơm thật ngon và ôm nhau ăn mừng rồi", Kỳ Duyên bày tỏ.

Kỳ Duyên không dám ôm con-2
Kỳ Duyên bên hai con gái Maili (phải) và Yenli (giữa).

Nữ MC cho biết ngày nào cô cũng ngồi thiền, tụng kinh cầu bình an cho cả gia đình và mọi người trên thế giới. "Bây giờ chỉ cần có sức khoẻ, được hít bầu không khí trong lành là hạnh phúc rồi", Kỳ Duyên cho biết.

Thời gian này ở Mỹ, Kỳ Duyên vẫn kinh doanh mỹ phẩm, thực phẩm chức năng online và là gương mặt quảng cáo cho nhiều nhãn hàng, thương hiệu về làm đẹp. Ngoài ra nữ MC đang phát triển kênh YouTube cá nhân. Cô thường xuyên chia sẻ những bài học, trải nghiệm quý báu về tình yêu, hôn nhân, cách chăm sóc bản thân để có cuộc sống cân bằng, hạnh phúc.

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/hau-truong/ky-duyen-khong-dam-om-con-4073953.html

COVID-19 MC Kỳ Duyên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao