Đang say sưa dẫn sóng, nam MC gặp tình huống oái oăm

Dân mạng dành rất nhiều lời khen ngợi cho pha xử lý đáng yêu của nam MC.

Ngoài cho ra lò những sản phẩm báo chí ngay tại trường quay, các MC/BTV truyền hình cũng phải xông pha ngoài hiện trường để có những đoạn tin nóng hổi gửi tới độc giả. Bởi vậy, ở một số tình huống ghi hình, họ sẽ gặp sự cố vô cùng khó đỡ.

Và mỗi lần gặp phải tình huống bất ngờ, dàn MC sẽ có cách xử lý tình huống khác nhau. 

Điển hình mới đây, trên mạng xã hội đang lan truyền hình ảnh về một nam MC kênh truyền hình có tiếng tại Hà Nội. 

Khoảnh khắc ghi lại, nam chính có ngoại hình vô cùng bảnh bao, diện vest đen đang dẫn sóng. Tuy nhiên, khi chiếc xe của nhà đài bất ngờ trôi trên đường, anh đã nhanh chóng bỏ dỡ bản tin đang dẫn, hỗ trợ mọi người chặn chiếc xe lại.

Ngay khi lan truyền, hình ảnh đã nhận về sự quan tâm lớn. Đa phần bày tỏ khen ngợi trước sự xử lý chuyên nghiệp của nam MC truyền hình.

Đang say sưa dẫn sóng, nam MC gặp tình huống oái oăm-1

"Hỗ trợ chặn xe trôi tự do nhưng nhất quyết không bỏ mic cầm trên tay", "Chuyên nghiệp quá, có làm gì đi chăng nữa cũng không 'đồ nghề' đang cầm trên tay", "Nhìn hình ảnh vừa thương vừa buồn cười",... dân mạng để lại bình luận.

Nhìn clip, một số đoán ra đây là con phố Khâm Thiên của Hà Nội. Và hình ảnh này được ghi lại từ cách đây khá lâu rồi nhưng đến nay bất ngờ được chia sẻ lại và nhận sự quan tâm lớn.

T.H
Theo Vietnamnet


MC truyền hình Hình ảnh hài hước

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao