MC nổi tiếng của Mỹ bị fan BTS 'tế sống' khi lỡ lời nhạy cảm về nhóm

Tuy nhiên, nhiều người cũng cho rằng nam MC này không hề có ý xúc phạm BTS, chỉ là do ARMY đang quá "nhạy cảm" mà thôi.

Mới đây, nam MC nổi tiếng James Corden bị fan BTS "tế sống" với phát ngôn trên The Late Late Show With James Corden. 

Theo đó, không ít người hâm mộ BTS cho rằng nam MC nổi tiếng hài hước này đã "mỉa mai" boygroup cũng như cộng đồng người hâm mộ của họ về màn xuất hiện vừa qua tại Đại Hội đồng Liên Hợp Quốc.

Cụ thể, James Corden nói trong buổi talkshow trứ danh của anh như sau: "Cuộc họp của Đại Hội đồng Liên Hợp Quốc đã khai mạc sáng nay tại New York, phiên họp được mở màn với những vị khách mời 'khá bất thường' - BTS.

BTS đã ở đó và chắc hẳn mọi người sẽ thắc mắc 'Vì sao lại là BTS?'. Câu trả lời: các nguyên thủ quốc gia không còn lựa chọn nào khác ngoài việc phải coi trọng BTS.

Họ có lực lượng ARMY (vừa có nghĩa là 'quân đội' và cũng là tên riêng fandom BTS) đông nhất trên Trái Đất.

Đây là khoảnh khắc lịch sử khi lần đầu tiên các cô gái 15 tuổi ở khắp mọi nơi trên thế giới ước rằng mình là Tổng Thư kí Liên Hợp Quốc Antonio Guterres...".

MC nổi tiếng của Mỹ bị fan BTS tế sống khi lỡ lời nhạy cảm về nhóm-1

Nhiều fan BTS cho rằng James Corden đang có ý "cà khịa" boygroup và cho rằng việc họ xuất hiện ở Đại Hội đồng LHQ chỉ là do có quá đông người hâm mộ, làm các lãnh đạo thế giới "dè chừng" chứ không phải đến từ ảnh hưởng tích cực lẫn cống hiến của nhóm.

Bên cạnh đó, fan BTS nhiều người cảm thấy bị xúc phạm khi cho rằng James Corden đánh giá fandom của họ chỉ toàn là các thiếu niên 15 tuổi mà thôi.

Không ít ý kiến bênh vực James Corden và cho rằng tính cách "cà khịa" hài hước của anh đó giờ vẫn vậy, rất nhiều nghệ sĩ đều là "nạn nhân" một cách vui vẻ chứ nam MC không hề có ác ý nào.

Hiện tại, hashtag về James Corden cũng đang lên top trending toàn cầu khi đồng loạt fan BTS kêu gọi nam MC phải xin lỗi nhóm nhạc.

MC nổi tiếng của Mỹ bị fan BTS tế sống khi lỡ lời nhạy cảm về nhóm-2
BTS đã có bài phát biểu đáng chú ý cũng như trình diễn ca khúc Permission To Dance tại Đại hội đồng Liên Hợp Quốc tối 20/9 vừa qua (theo giờ Việt Nam). Sau đó, họ đã chụp ảnh lưu niệm với Tổng thống Hàn Quốc và Tổng Thư kí LHQ

- MC nổi tiếng mà làm vậy xem được không?

- Đùa gì quá trớn, không vui tí nào?

- Ý là cà khịa BTS và phủ nhận mọi cống hiến của họ à? Fan đông thì nhiều ca sĩ khác cũng fan đông mà chứ có được diễn ở LHQ đâu?

- James đó giờ tính vậy mà, có gì đâu căng quá.

- Fan BTS "ngáo" quyền lực à, ỷ đông nên tấn công người ta? Cái này hoàn toàn bình thường mà!

MC nổi tiếng của Mỹ bị fan BTS tế sống khi lỡ lời nhạy cảm về nhóm-3
James Corden lên xu hướng toàn thế giới

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/nam-mc-noi-tieng-cua-my-bi-fan-bts-te-song-khi-lo-loi-gioi-thieu-nhay-cam-ve-nhom-tai-dai-hoi-dong-lien-hop-quoc-220212291957041.htm

BTS Kpop

Tin tức mới nhất