Hit 2,8 tỷ view của Taylor Swift nhận loạt đánh giá 'tệ hại' từ fan BTS

Có vẻ lại đang xảy ra một trận "bàn phím chiến" giữa 2 fandom của Taylor Swift và BTS chăng?

Từ khuya hôm qua, khi netizen truy cập Twitter và bắt đầu tìm kiếm cụm từ Blank Space - bản hit đình đám của Taylor Swift nằm trong album 1989 - lập tức sẽ hiện ra kết quả đầu tiên: "Blank Space is a bad song" (Blank Space là một ca khúc tệ hại).

Cụm từ tìm kiếm này chứng tỏ câu "Blank Sapce is a bad song" đang trở nên cực kì viral và lên trending khắp toàn cầu. Fan Taylor Swift chắc chắn không khỏi bức xúc vì ca khúc từ 6 năm trước nổi đình nổi đám của thần tượng bỗng bị nhận xét tiêu cực đến vậy.

Hit 2,8 tỷ view của Taylor Swift nhận loạt đánh giá tệ hại từ fan BTS-1

Khi nhấp vào từ khóa "Blank Space is a bad song" nói trên, có thể thấy đa phần chủ nhân của những đoạn tweet có chứa cụm từ trên đều để ảnh đại diện liên quan đến BTS.

Một bộ phận không nhỏ fan BTS cực đoan quả thật đang đồng loạt "tổng tấn công" Taylor Swift bằng cách đưa những ý kiến tiêu cực về ca khúc Blank Space lên top trending toàn cầu. Chuyện gì đã xảy ra?

"Blank Space của Taylor Swift là một ca khúc dở tệ, và cả willow nữa, hãy bình chọn cho các chàng trai của chúng ta nào"

Hit 2,8 tỷ view của Taylor Swift nhận loạt đánh giá tệ hại từ fan BTS-2

"Đoán xem? Nó không phải là một trò đùa đâu và Blank Space thực sự là một ca khúc dở tệ"

Hit 2,8 tỷ view của Taylor Swift nhận loạt đánh giá tệ hại từ fan BTS-3Hit 2,8 tỷ view của Taylor Swift nhận loạt đánh giá tệ hại từ fan BTS-4Hit 2,8 tỷ view của Taylor Swift nhận loạt đánh giá tệ hại từ fan BTS-5
Hàng loạt tài khoản được cho là của fan BTS quá khích đang đẩy trending cụm "Blank Space is a bad song" lên trending toàn cầu.

Sự việc trên bắt đầu từ... BXH mới nhất của Rolling Stone. Cụ thể, Rolling Stone có một BXH cực kì nổi tiếng để liệt kê 500 ca khúc vĩ đại nhất mọi thời đại ra mắt vào năm 2004.

17 năm sau, Rolling Stone đã có đợt cập nhật đầu tiên với việc bổ sung hàng loạt ca khúc mới vào trong danh sách, động thái được người hâm mộ trên toàn thế giới theo dõi sát sao để biết được vị thế của thần tượng họ ra sao?

Hit 2,8 tỷ view của Taylor Swift nhận loạt đánh giá tệ hại từ fan BTS-6
Rolling Stone cập nhật 500 ca khúc vĩ đại nhất thế giới mọi thời đại lần đầu tiên kể từ năm 2004.

Tất nhiên, đã là BXH thì luôn sẽ xảy ra tranh cãi vì chín người - mười ý, tuy nhiên các tranh cãi nếu có cũng chỉ xảy ra ở mức "nội bộ", chỉ duy nhất cuộc "đấu đá" giữa 2 fandom Taylor Swift và BTS thì không.

Trong danh sách, Dynamite của BTS xuất hiện ở vị trí 346, trong khi Blank Space từ Taylor Swift lại xuất hiện ở vị trí thấp hơn 357.

Nhiều fan Taylor Swift cảm thấy BXH không công bằng trong khi fandom BTS lại cho rằng Rolling Stone đã xếp, phục hay không thì chịu! Từ đó làm bùng nổ cuộc tranh cãi của 2 fandom khắp toàn cầu, từ Twitter sang Facebook và đến tận hiện tại vẫn chưa đi đến hồi kết.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/ban-hit-28-ty-view-cua-taylor-swift-bong-nhan-loat-danh-gia-la-bai-hat-te-hai-tu-tai-khoan-fan-bts-drama-gi-day-2202116994620163.htm

BTS Taylor Swift

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao