Thói quen ngọt ngào của Phí Linh với ông xã dù đã kết hôn và sinh con

MC Phí Linh từ khi kết hôn không còn xuất hiện quá nhiều trên truyền hình, thay vào đó cô sở hữu tổ ấm vô cùng hạnh phúc.

Xuất hiện trong một chương trình truyền hình, MC Phí Linh tâm sự đôi điều về cuộc sống hiện tại sau khi kết hôn với ông xã làm cùng ngành.

"Hiện tại, tôi đang có một cuộc sống rất hạnh phúc bên gia đình, chồng con. Chồng tôi không nổi tiếng nhưng cũng là đồng nghiệp của tôi. Anh ấy làm cùng cơ quan ở VTV với tôi. Con gái tôi thì khá xinh xắn.

Tuy nhiên, tôi phải thừa nhận rằng, kể từ khi lập gia đình thì cuộc sống cá nhân và đặc biệt là công việc MC của tôi cũng có nhiều thay đổi. Cụ thể, vì phải bỏ thời gian chăm sóc con cái, gia đình, lo hai bên nội ngoại nên việc chạy show của hai vợ chồng tôi giảm đi đáng kể.

Tôi không còn đều đặn lên sóng truyền hình mỗi ngày như trước đây mà tần suất xuất hiện chỉ được vài lần trong một tháng. Điều này khiến tôi có chút bỡ ngỡ, suy nghĩ.

Tôi vốn là gương mặt MC quen thuộc với khán giả VTV, nhưng từ khi có gia đình, chồng con, tôi phải bấm bụng từ chối những lời mời dẫn chương trình dài hơi vì muốn tập trung chăm sóc con và gia đình nhỏ".

Thói quen ngọt ngào của Phí Linh với ông xã dù đã kết hôn và sinh con-1

MC Phí Linh còn hé lộ điều ngọt ngào của vợ chồng cô mà ít người giữ được sau khi kết hôn.

"Về ông xã tôi, tôi phải thừa nhận rằng mình đã có một cuộc hôn nhân hạnh phúc bên anh ấy. Tới hiện tại, vợ chồng tôi vẫn giữ thói quen lãng mạn như ngày nào, vẫn đều đặn nắm tay, hôn nhau vào buổi sáng. Có thể nhiều người sẽ thấy hơi kỳ, nhưng với tôi, đó là cách để giữ lửa tình yêu vợ chồng.

Tuy nhiên, tôi không giấu diếm rằng hai vợ chồng tôi đôi lúc cũng có những bất đồng nhỏ. Thật ra, giữa hai vợ chồng tôi thỉnh thoảng cũng không cùng quan điểm trong việc chi tiêu tài chính do có một chút sự khác nhau trong lối sống.

Còn chuyện bất đồng trong gia đình thì không đến từ hai vợ chồng tôi mà đến từ yếu tố bên ngoài là những thành viên khác", nữ MC cho hay.

Thói quen ngọt ngào của Phí Linh với ông xã dù đã kết hôn và sinh con-2

"Về vấn đề chi tiêu tài chính trong gia đình, tôi khẳng định mình không muốn giữ tiền của chồng. Theo tôi, người đàn ông cần được quyền tự do tài chính. Khi đó, anh ấy sẽ chủ động hơn trong việc phấn đấu cho kinh tế gia đình lẫn công việc. Theo tôi, đó cũng là cách để đàn ông có trách nhiệm trong việc làm phình to túi tiền ra.

Về mặt chi tiêu trong gia đình tôi, không chỉ ông xã là người đưa tiền cho tôi mà thỉnh thoảng tôi cũng phụ trợ làm kế toán cho gia đình. Chồng tôi là người rất tế nhị và biết ý. Bởi vậy, khi ông xã có chút khó khăn gì đó, bản thân tôi cũng không đòi hỏi gì thêm", Phí Linh chia sẻ thêm.

Theo Khoevadep

Xem link gốc Ẩn link gốc http://www.khoevadep.com.vn/mc-phi-linh-he-lo-thoi-quen-ngot-ngao-nhu-thuo-moi-yeu-voi-ong-xa-du-da-ket-hon-va-sinh-con-search/?id=297721

MC Phí Linh hôn nhân viên mãn

Tin tức mới nhất