Khoe ảnh cưới đẹp không tì vết, MC đình đám VTV xác nhận theo chồng bỏ cuộc chơi nhưng vấn quyết giấu ảnh chú rể

Dưới ảnh, rất nhiều người thân, bạn bè đã gửi lời chúc hạnh phúc tới MC Phí Linh.

Mới đây, thông tin MC Phí Linh sắp theo chồng bỏ cuộc chơi đã nhận về sự quan tâm cực lớn. Cụ thể, một người bạn thân thiết bất ngờ chia sẻ những thông tin đầu tiên về đám cưới sắp diễn ra nữ MC. Đó là tấm thiệp mời ghi đầy đủ thời gian, địa điểm sẽ diễn ra buổi tiệc.

Khoe ảnh cưới đẹp không tì vết, MC đình đám VTV xác nhận theo chồng bỏ cuộc chơi nhưng vấn quyết giấu ảnh chú rể-1
Thông tin về đám cưới của MC Phí Linh được một người bạn chia sẻ cách đây ít ngày.

Được biết ngày vui của MC nhà đài sẽ diễn ra vào ngày 14/6, tại một khách sạn sang trọng trên địa bàn Hà Nội. Theo thông tin đăng tải, ông xã của Phí Linh tên Lê Hoàng Linh.

Thông tin hiếm hoi mà một số người chia sẻ, hiện anh là phó trưởng phòng Tiếng Anh của VTV4, thuộc Đài truyền hình Việt Nam.

Khoe ảnh cưới đẹp không tì vết, MC đình đám VTV xác nhận theo chồng bỏ cuộc chơi nhưng vấn quyết giấu ảnh chú rể-2
Ngoại hình của ông xã MC Phí Linh.

Khi ngày vui đang cận kề, mới đây trên trang cá nhân, Phí Linh cũng khoe loạt ảnh xinh đẹp khi khoác lên người trang phục cô dâu. Kèm theo ảnh là dòng trạng thái: "Chào đón thứ ánh sáng mới đang đến, không chói chang, không màu mè rực rỡ, vệt nắng xiên ấm áp dịu dàng riêng dành cho Linh.

Đủ sáng suốt để hiểu nơi mình thuộc về. Đủ chín chắn để tĩnh tại, bao dung. Vừa đủ cả những mất mát quá khứ để trân trọng hiện tại. Và tràn hăm hở để bước vào một giai đoạn mới của cuộc đời. 'Cô dâu tháng 6' xin được nhận tất cả những lời chúc phúc của anh chị em, bạn bè và những người thân yêu".

Khoe ảnh cưới đẹp không tì vết, MC đình đám VTV xác nhận theo chồng bỏ cuộc chơi nhưng vấn quyết giấu ảnh chú rể-3
Khoe ảnh cưới đẹp không tì vết, MC đình đám VTV xác nhận theo chồng bỏ cuộc chơi nhưng vấn quyết giấu ảnh chú rể-4
Phí Linh khoe ảnh mặc áo cưới, chính thức xác nhận theo chồng bỏ cuộc chơi.

Ở loạt hình này dù không có sự xuất hiện của chú rể nhưng ánh mắt của Phí Linh ánh lên vẻ hạnh phúc. Trong ảnh, cô dâu tương lai diện váy cưới trắng, trang điểm nhẹ nhàng. Ngay lập tức động thái của MC Giọng hát Việt đã nhận về rất nhiều bình luận chúc phúc của bạn bè, đồng nghiệp.

Nổi bật trong số, Hoa hậu Dương Thùy Linh nhắn nhủ: "Cô dâu đáng yêu của lòng chị. Vẫn không biết ai đủ tốt cho em tôi!". Ngoài ra diễn viên Bảo Thanh, Thu Quỳnh cũng gửi lời tốt đẹp đến Phí Linh.

Khoe ảnh cưới đẹp không tì vết, MC đình đám VTV xác nhận theo chồng bỏ cuộc chơi nhưng vấn quyết giấu ảnh chú rể-5

Phí Linh tên đầy đủ Phí Nguyễn Thùy Linh, là gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình qua các show thực tế hút khách như Giọng hát Việt, Giọng hát Việt nhí, Bài hát hay nhất. Không chỉ gây ấn tượng với lối dẫn duyên dáng, tự tin, phong cách thời trang đời thường của cô cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mc-phi-linh-khoe-anh-cuoi-xac-nhan-chuan-bi-ket-hon-n-186499.html

MC Phí Linh MC truyền hình

Tin tức mới nhất