Hé lộ thông tin hiếm hoi về ông xã giỏi giang của MC đình đám VTV

Theo tìm hiểu, chồng MC Bạch Dương tên Tuấn Minh. Trước khi tiến tới hôn nhân, cả hai từng là bạn cùng lớp thời cấp 3.

Hé lộ thông tin hiếm hoi về ông xã giỏi giang của MC đình đám VTV-1
Với khán giả 8X, chắc hẳn cái tên Bạch Dương không còn xa lạ. Cô là một trong những gương mặt MC nổi tiếng của Đài truyền hình VTV giai đoạn 1990 - 2000 cùng với Lưu Minh Vũ, Diễm Quỳnh, Anh Tuấn, Tùng Chi... Cô cũng được khán giả nhớ mặt biết tên với chương trình "Vườn cổ tích" hay show truyền hình ăn khách "Hành trình văn hóa".

Hé lộ thông tin hiếm hoi về ông xã giỏi giang của MC đình đám VTV-2
Bên cạnh sự nghiệp thành công, nữ MC nhà đài còn có tổ ấm hạnh phúc. Theo tìm hiểu, chồng của Bạch Dương tên Tuấn Minh là bạn cùng lớp với cô từ thời cấp 3.

Hé lộ thông tin hiếm hoi về ông xã giỏi giang của MC đình đám VTV-3
"Chồng tôi sinh cùng năm với tôi. Hai đứa học cùng cấp 3, tốt nghiệp đại học xong, khi đi làm tình cờ gặp lại rồi yêu nhau được hai năm thì cưới. Sau đám cưới, anh ấy đi học thạc sĩ tại nước ngoài nên dù cưới chồng năm 27 tuổi nhưng năm 31 tuổi tôi mới sinh con", Bạch Dương tiết lộ về ông xã trong một bài phỏng vấn cùng báo chí.

Hé lộ thông tin hiếm hoi về ông xã giỏi giang của MC đình đám VTV-4
Sau nhiều năm về chung một nhà, hiện cặp đôi đã có với nhau 3 mặt con, 2 trai và 1 gái.

Hé lộ thông tin hiếm hoi về ông xã giỏi giang của MC đình đám VTV-5
Biết công việc của vợ ở đài truyền hình vất vả, anh Tuấn Minh luôn sẵn lòng giúp đỡ vợ những công việc gia đình và chỉ bảo các con học hành.

Hé lộ thông tin hiếm hoi về ông xã giỏi giang của MC đình đám VTV-6
Bạch Dương chia sẻ, khi sinh con thứ 3 chị từng bị trầm cảm, rất sợ tiếng ồn. Cảm thông cho vợ, anh Tuấn Minh đã quyết định chuyển nhà tới một nơi yên tĩnh hơn.

Hé lộ thông tin hiếm hoi về ông xã giỏi giang của MC đình đám VTV-7
Tuy nhiên, sau 20 năm gắn bó, cách đây không lâu, Bạch Dương quyết định nghỉ việc tại VTV.

Hé lộ thông tin hiếm hoi về ông xã giỏi giang của MC đình đám VTV-8
Dù nghỉ công tác tại Đài truyền hình Việt Nam nhưng Bạch Dương từng tiết lộ vẫn làm việc liên quan đến lĩnh vực truyền hình.

Hé lộ thông tin hiếm hoi về ông xã giỏi giang của MC đình đám VTV-9Hé lộ thông tin hiếm hoi về ông xã giỏi giang của MC đình đám VTV-10
Mới đây trên trang cá nhân, Bạch Dương bất ngờ đăng tải bức ảnh chụp bên ông xã và con gái út. Kèm theo ảnh là dòng trạng thái: "Chào ngày mới! Nhà em mộc mạc nhất có thể đây!". Khoảnh khắc gia đình 3 người hạnh phúc nhanh chóng nhận về rất nhiều quan tâm bởi đây là một trong những lần hiếm hoi cựu MC nhà đài khoe ông xã trên mạng xã hội.
 


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thong-tin-hiem-hoi-ve-chong-mc-bach-duong-n-182913.html

MC truyền hình

Tin tức mới nhất