MC Phương Mai lo lắng cho thân phận 'đẻ thuê' khi quý tử mới sinh chẳng giống mình

Phương Mai nhận xét, dù mới lọt lòng nhưng con trai đã giống bố y đúc. Chân dài khiến nhiều thích thú khi tỏ vẻ lo lắng quý tử sẽ không có nét nào giống mình.

Hôm qua (21/11), Phương Mai chính thức hạ sinh con trai đầu lòng cho ông xã ngoại quốc. Thông tin lâm bồn của nữ MC nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ phía bạn bè và người hâm mộ. Đặc biệt, hình ảnh chồng Tây của Phương Mai ôm con vào lòng trong niềm hạnh phúc khiến nhiều người không khỏi xúc động.

Ngay sau ca "vượt cạn", Phương Mai chia sẻ những hình ảnh đầu tiên về quý tử. Nữ MC ngậm ngùi thừa nhận, dù mới lọt lòng nhưng con trai đã giống bố như đúc.

Cô khiến nhiều người thích thú khi trông ngóng nhóc tỳ sẽ giống mình phần nào. Có lẽ, người đẹp 9X cũng đang lo lắng cho thân phận "đẻ thuê" của mình: "Đợi phổng phao thêm tí xem có tí nét nào của tui không nào. 3,2 kg, chân dài, đầu to".

MC Phương Mai lo lắng cho thân phận đẻ thuê khi quý tử mới sinh chẳng giống mình-1
Phương Mai hy vọng quý tử sau này sẽ giống mình phần nào.

Mặc dù có hơi "ganh tỵ" với ông xã, nhưng có thể thấy được niềm hạnh phúc của chân dài 9X trong những ngày đầu làm mẹ. Trước đó, cô và ông xã cũng thể hiện sự bồn chồn khi "đến ngày" nhưng quý tử vẫn chưa chịu ra. 

Có thể nói Phương Mai là mẹ bầu táo bạo nhất Vbiz. Ở những tháng cuối thai kỳ, cô vẫn thoải mái chia sẻ hình ảnh mang giày cao gót, múa cột. Phương Mai tiết lộ đã tăng 13,5 kg - hoàn toàn nằm trong chuẩn cho phép. Người đẹp 9X hạnh phúc cho biết cô đã có 9 tháng mang thai cực kỳ viên mãn.

MC Phương Mai lo lắng cho thân phận đẻ thuê khi quý tử mới sinh chẳng giống mình-2

Tháng 6 vừa qua, Phương Mai chính thức theo chàng về dinh, tiệc cưới của cô được tổ chức tại Hà Nội. Ông xã hơn cô 5 tuổi, là người Ba Lan. Anh làm việc trong ngành tư vấn tài chính và sống ở Việt Nam đã 5 năm.

Cả hai yêu nhau được một năm rồi quyết định đi đến kết hôn. Phương Mai cho biết, ông xã rất chiều chuộng và thương yêu cô, đặc biệt là trong giai đoạn bầu bí.

N.Lynh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/mc-phuong-mai-lo-lang-cho-than-phan-de-thue-n-203241.html

Phương Mai

Tin tức mới nhất