MC Phương Mai chính thức hạ sinh quý tử đầu lòng với ông xã ngoại quốc

Sau nhiều tháng chờ đợi, Phương Mai và ông xã đón con trai đầu lòng trong niềm hạnh phúc.

Khoảng 15 giờ chiều ngày 21/11, Phương Mai chính thức hạ sinh quý tử đầu lòng cho ông xã ngoại quốc. Chân dài lựa chọn phương pháp sinh mổ. Hiện tại 2 mẹ con đều khỏe mạnh.

Được biết quý tử nhà siêu mẫu cân nặng 3,2 kg, sở hữu nhiều đường nét giống bố. Vừa mới lòng lọt, cậu bé đã được bố ôm vào lòng đầy tình cảm.

MC Phương Mai chính thức hạ sinh quý tử đầu lòng với ông xã ngoại quốc-1
Ông xã Phương Mai hạnh phúc ôm con trai vào lòng

Trước khi lâm bồn, người đẹp còn hào hứng khoe hình ảnh tươi vui bên ông xã và bố mẹ. Cả gia đình nữ MC đều hồi hộp chờ đón giây phút thiêng liêng khi em bé ra đời.

MC Phương Mai chính thức hạ sinh quý tử đầu lòng với ông xã ngoại quốc-2MC Phương Mai chính thức hạ sinh quý tử đầu lòng với ông xã ngoại quốc-3
Phương Mai luôn thể hiện tinh thần tươi vui trước khi vượt cạn

Vài ngày trước đó, Phương Mai khiến nhiều người thích thú khi kể lần chuyển dạ đầu tiên. Người đẹp phát hiện cổ tử cung mở được 1cm và đã nhanh chóng nhập viện. Tuy nhiên sau khi thăm khám, bác sĩ bảo nữ MC nên đi về nghỉ ngơi tiếp vì có thể 1, 2 hôm nữa mới chính thức sinh nở.

Có thể nói Phương Mai là mẹ bầu táo bạo nhất Vbiz. Ở những tháng cuối thai kỳ, cô vẫn thoải mái chia sẻ hình ảnh mang giày cao gót, múa cột. Phương Mai tiết lộ đã tăng 13,5 kg - hoàn toàn nằm trong chuẩn cho phép.

Người đẹp 9X hạnh phúc cho biết cô đã có 9 tháng mang thai cực kỳ viên mãn.

MC Phương Mai chính thức hạ sinh quý tử đầu lòng với ông xã ngoại quốc-4MC Phương Mai chính thức hạ sinh quý tử đầu lòng với ông xã ngoại quốc-5
Mẹ bầu sexy nhất showbiz gọi tên nữ MC xinh đẹp

Tháng 6 vừa qua, Phương Mai chính thức theo chồng về dinh, tiệc cưới của cô được tổ chức tại Hà Nội. Ông xã hơn cô 5 tuổi, là người Ba Lan. Anh làm việc trong ngành tư vấn tài chính và sống ở Việt Nam đã 5 năm.

Cả hai yêu nhau được một năm rồi quyết định đi đến kết hôn. Phương Mai cho biết, ông xã rất chiều chuộng và thương yêu cô, đặc biệt là trong giai đoạn bầu bí.


N.Lynh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/mc-phuong-mai-chinh-thuc-ha-sinh-quy-tu-dau-long-n-203143.html

MC Phương Mai

Tin tức mới nhất