MC trẻ nhất VTV bị lan truyền avatar 'hãy sống như thuốc phiện'

MC Vũ Phương Thảo bị kẻ xấu lợi dụng hình ảnh, lập tài khoản giả mạo để đăng tải thông tin câu like.

Chuyện người nổi tiếng bị lập tài khoản giả mạo không phải quá lạ lẫm. Mục đích chính là để "câu" sự theo dõi, lừa đảo những người nhẹ dạ cả tin.

MC Vũ Phương Thảo mới đây cũng trở thành "con mồi ngon" của những kẻ thích đi lợi dụng người khác. Cụ thể, Facebook có tên Thu Mint (Thu Trần) đã ngang nhiên sử dụng hình ảnh của nữ MC nhà đài đặt làm avatar và ảnh bìa cho tài khoản của mình.

MC trẻ nhất VTV bị lan truyền avatar hãy sống như thuốc phiện-1
Phương Thảo bị lan truyền phương châm sống gây sốc.

Người này giới thiệu tốt nghiệp Đại học Quốc gia Hà Nội, hiện là MC kiêm kiểm toán. Về phần thông tin này không gây nhiều tranh cãi bởi tài khoản không sao chép tiểu sử từ Facebook chính chủ của Phương Thảo.

Gây chú ý hơn cả là phần mô tả dưới tên nick, Thu Mint để phương châm sống: "Là phụ nữ phải sống như thuốc phiện, hoặc là không từ bỏ được, hoặc là không thể động vào".

Ngay khi phát hiện bị kẻ xấu lợi dụng hình ảnh trái phép, Phương Thảo đã có màn đáp trả "khét lẹt". Theo đó, cô chụp lại tài khoản giả mạo và đăng trên story Instagram kèm lời nhắc nhở: "Tôi không sống như thuốc phiện đâu, làm ơn đừng có lấy ảnh tôi".

MC trẻ nhất VTV bị lan truyền avatar hãy sống như thuốc phiện-2
Phản ứng của kẻ mạo danh khi bị Phương Thảo nhắc nhở.

Phản ứng của Phương Thảo được nhận xét vừa hài hước lại thâm thúy. Về phần Thu Mint, sau khi bị nữ MC "sờ gáy", tài khoản này đã nhanh chóng thay đổi avatar. Nhưng có vẻ vẫn còn lưu luyến Phương Thảo nên Thu Mint vẫn để ảnh bìa của cô nàng.

Ngoài ra, phần mô tô dưới tên nick cùng được thay đổi thành: "Bạn kiên cường bao nhiêu. Tương lai sẽ càng rực rỡ bấy nhiêu".

MC trẻ nhất VTV bị lan truyền avatar hãy sống như thuốc phiện-3
Trước Phương Thảo, nhiều sao Việt cũng rơi vào tình trạng tương tự. Hari Won "lên tút" cảnh cáo một số kênh, page sử dụng tên và hình ảnh nữ ca sĩ để quảng cáo bán hàng.

MC trẻ nhất VTV bị lan truyền avatar hãy sống như thuốc phiện-4
Hồ Ngọc Hà công khai trang lợi dụng cặp song sinh của nữ hoàng giải trí: "Trang này không phải của Hà tạo ra cho các con. Các con chỉ có 1 trang Instagram duy nhất. Hà không tạo bất kỳ Facebook, Fanpage hay TikTok nào nên mong các trang giả mạo đừng dùng các cháu câu like rồi bán lại".

MC trẻ nhất VTV bị lan truyền avatar hãy sống như thuốc phiện-5
Võ Ngọc Trân ''la làng'' vì bị giả mạo lừa tiền và tình.

MC trẻ nhất VTV bị lan truyền avatar hãy sống như thuốc phiện-6
Bồ cũ Quang Hải - Huỳnh Anh cũng than trời khi trở thành nạn nhân của trò mạo danh.

MC Vũ Phương Thảo (SN 1997) được nhiều khán giả truyền hình gọi với biệt danh "MC trẻ nhất VTV". 9X ghi dấu ấn qua nhiều chương trình quen thuộc trên sóng VTV như: VTV Kết Nối, Khoảnh Khắc Yêu Thương, Chuyện Đêm Muộn, Mỗi Ngày Một Niềm Vui, Sinh Ra Lừ Làng,...

Ngoài dẫn các chương trình quen thuộc của VTV, Phương Thảo cũng là một trong những MC sự kiện đắt khách hiện nay nhờ ngoại hình sáng cùng lối dẫn thông minh.

MC trẻ nhất VTV bị lan truyền avatar hãy sống như thuốc phiện-7
Nữ MC trẻ nhất Đài truyền hình Việt Nam.

Đời thường, Phương Thảo là một cô gái trẻ trung. Nữ MC sinh năm 1997 thường xuyên đăng tải những hình ảnh vui vẻ, được nhiều người yêu thích.

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mc-phuong-thao-bi-lan-truyen-phuong-cham-song-gay-soc-n-270517.html

MC Phương Thảo MC truyền hình

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao