MC Quyền Linh lần đầu kể chuyện 'chồng ngủ đất - vợ nằm giường' hàng chục năm

Quyền Linh cho biết giữ khoảng cách vừa phải vì 2 con gái cũng đã lớn. Còn việc ngủ đất là thói quen từ hơn chục năm nay của anh, trước cả khi lấy vợ.

Trong một sự kiện tri ân của công ty Quyền Linh, nam MC đưa cả mẹ, bà xã Dạ Thảo và 2 con gái Lọ Lem - Hạt Dẻ đến tham dự. Cả gia đình Quyền Linh cùng diện trang phục tông đỏ - đen bắt mắt và vui vẻ chụp hình cùng người hâm mộ. 

MC Quyền Linh lần đầu kể chuyện chồng ngủ đất - vợ nằm giường hàng chục năm-1

Tiện đây, Quyền Linh cũng có những chia sẻ về bức thư của Lọ Lem viết nhân dịp sinh nhật anh. Nam MC xúc động khi con gái đầu lòng đã bắt đầu hiểu hơn về công việc của bố mẹ và học được cách biết ơn những người thân trong gia đình.

"Bà xã tôi dạy con nhiều hơn. Nhưng ngay khi con còn nhỏ thì tôi đã dạy con phải biết ơn từ những điều nhỏ nhất, có vậy mới thành người được. Ngay cả người trong nhà mà không biết ơn thì người ngoài sẽ như thế nào", anh nói.

MC Quyền Linh lần đầu kể chuyện chồng ngủ đất - vợ nằm giường hàng chục năm-2
Hình ảnh Lọ Lem khi viết về người cha đáng kính.

Bên cạnh đó, Quyền Linh còn giải thích rõ về chi tiết con gái nói ba hay nóng giận trong gia đình: "Tôi cũng giống như nhiều bậc cha mẹ khác, khi có áp lực công việc quá lớn thì sẽ không tránh khỏi những lúc mang năng lượng tiêu cực về nhà. Nhiều lúc tôi bị stress và bực bội, con gái hỏi tôi cũng trả lời cho qua.

Có nhiều người ra ngoài xã hội tạo dựng thành công nhưng khi về nhà lại 'xả' bực bội với gia đình, đó là hành động sai và tôi lúc nào cũng tự nhắc bản thân không được như vậy. Đôi khi tôi mệt, về chỉ muốn nghỉ ngơi nên ít nói chuyện với con, nhưng không bao giờ lại đẩy những căng thẳng vào con cái".

MC Quyền Linh lần đầu kể chuyện chồng ngủ đất - vợ nằm giường hàng chục năm-3

Ngoài ra, câu chuyện Quyền Linh thấy việc con trai ngoài 30 tuổi ngủ với mẹ là chuyện bình thường trong chương trình Đối mặt cảm xúc mà anh làm MC cũng nhận được nhiều câu hỏi từ báo giới.

Quyền Linh tâm sự, anh là một người luôn đứng ở vị trí bảo vệ người yếu thế. Vì vậy khi người mẹ trong chương trình bị chỉ trích nặng nề, anh cảm thấy cần đứng lên bảo vệ. Dù không đồng tình với việc con trai lớn tuổi ngủ với mẹ, nhưng Quyền Linh cũng không muốn người phụ nữ này bị dồn vào đường cùng trong chương trình. 

MC Quyền Linh lần đầu kể chuyện chồng ngủ đất - vợ nằm giường hàng chục năm-4

Khi được phóng viên đặt tình huống nếu con gái muốn ngủ với bố thì anh sẽ xử lý ra sao, Quyền Linh thẳng thắn cho biết luôn giữ khoảng cách vừa phải vì 2 con đã lớn.

"Trong nhà, chỉ có vợ thỉnh thoảng ngủ với con gái. Tôi rất ý thức chuyện này, giờ bố cũng chỉ có thể ôm, hôn má con và không vì quá thương con mà gần gũi quá", anh nói.

MC Quyền Linh lần đầu kể chuyện chồng ngủ đất - vợ nằm giường hàng chục năm-5
2 con gái của Quyền Linh tại sự kiện.

Nam MC còn khiến nhiều người bất ngờ khi chia sẻ bản thân anh đã quen ngủ đất hơn chục năm nay. Theo đó, đây là thói quen của anh từ trước khi lập gia đình, một phần do nằm nệm anh không quen, bị đau lưng.

"Đây là thói quen của tôi, vợ chồng vẫn hạnh phúc, hoà thuận suốt mấy chục năm, nhưng khi đi ngủ thì mình nằm dưới đất, bà xã thì ở trên giường. Nhà có sắm giường, nệm thì cứ đến tối thì lại xuống đất ngủ. 

Nhiều lúc đi công tác hay du lịch, người ta cho tôi phòng ngủ 5 sao, lúc vui vẻ vợ chồng con cái nằm trên giường đùa giỡn, nhưng khi ngủ thì tôi lại chui xuống đất nằm. Chuyện vợ chồng sinh hoạt chung giường là bình thường, nhưng đến lúc ngủ say thì chỉ nằm đất tôi mới dễ ngủ”, Quyền Linh chia sẻ.

MC Quyền Linh lần đầu kể chuyện chồng ngủ đất - vợ nằm giường hàng chục năm-6
3 người phụ nữ mà Quyền Linh hết mực yêu thương.

MC Quyền Linh lần đầu kể chuyện chồng ngủ đất - vợ nằm giường hàng chục năm-7
Diễn viên Sam xuất hiện tại sự kiện.

MC Quyền Linh lần đầu kể chuyện chồng ngủ đất - vợ nằm giường hàng chục năm-8
Ca sĩ, diễn viên Ngô Kiến Huy hội ngộ người em thân thiết.

MC Quyền Linh lần đầu kể chuyện chồng ngủ đất - vợ nằm giường hàng chục năm-9
Cặp anh em nghệ sĩ xiếc Quốc Cơ - Quốc Nghiệp.

Thanh Hòa
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mc-quyen-linh-lan-dau-ke-chuyen-chong-ngu-dat-vo-nam-giuong-n-230590.html

Quyền Linh Sam Ngô Kiến Huy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao