MC Thảo Vân từng bị gạch rơi vào đầu chảy máu khi đi xem phim

Trong thử thách riêng của đội thập niên 70, MC Thảo Vân đã kể lại kỷ niệm đáng nhớ khi còn bé.

Trong thử thách riêng của đội thập niên 70 của Ký ức vui vẻ tập 20, hình ảnh những buổi chiếu bóng cùng giọng của người thuyết minh phim Mộng Lan vang lên khiến khán giả bồi hồi nhớ lại. Ngay lúc đó, một đoạn phim được chiếu lên và giọng của người thuyết minh phim Mộng Lan phát trực tiếp trên sân khấu khiến nhiều người bất ngờ.

Trước đây, mỗi bãi chiếu bóng lưu động có sức chứa đến hơn ngàn ngườ. Thuyết minh phim Mộng Lan cho biết ngày xưa các phương tiện giải trí chưa có nhiều và đội chiếu bóng của chị có 5 người phải đi đến từng nơi để phục vụ  khán giả luân phiên nhau.

MC Thảo Vân từng bị gạch rơi vào đầu chảy máu khi đi xem phim-1
Người thuyết minh Mộng Lan trò chuyện cùng nhà báo Lại Văn Sâm về ký ức thời phim chiếu bóng.

Kỷ niệm hồi nhỏ ùa về, MC Thảo Vân chia sẻ: “Khi còn bé, Vân mê xem phim và dù nhà rất xa vẫn ráng đến cho kịp giờ chiếu. Một hôm đang ngồi xem thì có một cục gạch rơi đúng trên đỉnh đầu và máu chảy be bét. Nhưng hồi ấy nhỏ mà vẫn khôn, nên Vân nhờ những anh xung quanh đưa về nhà giùm. Về đến nhà, mặt thì đầy máu nên khi chị Vân mở cửa cũng hoảng hồn”.

MC Thảo Vân từng bị gạch rơi vào đầu chảy máu khi đi xem phim-2
MC Thảo Vân kể lại câu chuyện từng bị gạch rơi vào đầu chảy máu khi đi xem phim khi còn nhỏ.

MC Lại Văn Sâm đồng cảm vì thời ấy những đứa trẻ nghịch ngợm thường lấy gạch phía sau ném vào và trúng là chuyện bình thường.

Đội trưởng Tự Long cũng tâm sự: “Ngày xưa những buổi chiếu phim như thế này ở quê em chỉ là miễn phí thôi. Và bọn em thường xuyên tập hợp ở những nơi như sân bóng để đón xem phim. Những lần không có tiền mua vé, chỉ dám đứng ngoài nghe tiếng vì thậm chí nhìn lén vào cũng không thấy gì. Chỉ có đợi phim chiếu được khoảng 2/3 rồi, người ta mở cửa thì bọn em mới được ùa vào xem”.

MC Thảo Vân từng bị gạch rơi vào đầu chảy máu khi đi xem phim-3
NSND Tự Long kể khi còn vé vì quá nghèo nên luôn phải chờ để được xem phim miễn phí khi đã chiếu quá nửa.

Sau hơn 20 năm, người thuyết minh phim Mộng Lan trở lại sân khấu và đọc thuyết minh khiến nhiều khán giả xúc động nhớ về quá khứ xưa cũ với những kỉ niệm khó quên của thời đầu tiên của phim chiến bóng. Mộng Lan chia sẻ: “Thời gian làm việc với đội, đi đến từng nơi để thuyết minh cho khán giả xem vui hơn là thời gian trong rạp vì những lúc ấy mình vẫn có thể nhìn thấy phản ứng của khán giả”.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/vn/giai-tri/truyen-hinh/mc-thao-van-tung-bi-gach-roi-vao-dau-chay-mau-khi-di-xem-phim-608773.html

MC Thảo Vân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao