MC Thảo Vân đau buồn về quê chịu tang cha

Bố đẻ MC Thảo Vân vừa qua đời tại Lạng Sơn, hưởng thọ 90 tuổi.

MC Thảo Vân đau buồn về quê chịu tang cha-1
MC Thảo Vân

Nghệ sĩ Trà My cho biết, bố đẻ của MC Thảo Vân vừa qua đời tại Lạng Sơn do tuổi già sức yếu. MC Thảo Vân đang rất buồn nhưng dồn toàn tâm sức lo cho bố đi thanh thản.

Trước đó, trên trang cá nhân, MC Thảo Vân chia sẻ: "Trong những điều mình viết về Tết, đã không dám nói đến điều mà mình thích nhất, nhưng giờ cũng là canh cánh nhất. Năm nay ba mệt nhiều, rất nhiều rồi, chỉ một tháng không gặp mà khi Tết về ba đã khác hẳn. Năm mới, khi cầu xin trời phật và lên thăm mẹ, con chỉ tha thiết xin cho ba được mạnh khỏe thôi. Phải khỏe chứ ba nhỉ. Năm mới cơ mà! Mai con lại về thăm ba...".

MC Thảo Vân đau buồn về quê chịu tang cha-2
Bức ảnh cuối MC Thảo Vân "khoe" cha trên trang cá nhân.

MC Thảo Vân sinh ra trong một gia đình khó khăn có đến 8 người con tại tỉnh Lạng Sơn. Mẹ của chị là một người phụ nữ tần tảo và hết lòng hi sinh cho gia đình. Qua lời kể của nữ MC Gặp nhau cuối năm, mẹ chị hiện lên là mẫu người thích khoe những thành tựu nho nhỏ của người thân trong gia đình, đặc biệt "con cái làm được gì mẹ rất đỗi tự hào".

Thế nhưng bà chưa từng có cơ hội được nhìn thấy cô con gái út đứng trên sân khấu mà đã vội ra đi. Đây chính là điều nuối tiếc nhất trong đời của chị bởi Thảo Vân luôn muốn mẹ tự hào về cô con gái nhỏ đã được lên tivi và được nhiều người biết đến. Chỉ còn cha trong quãng đường đời chị trưởng thành nên cha là người quan trọng đối với Thảo Vân. Tuy nhiên, tuổi già sức yếu, ông đã ra đi khiến MC Thảo Vân vô cùng bối rối và nghẹn ngào.

Được biết, sáng 28/2, NSƯT Công Lý, nghệ sĩ Trà My, nghệ sĩ Vượng râu,...và rất nhiều bạn bè của MC Thảo Vân sẽ lên Lạng Sơn để tiễn đưa ông về nơi an nghỉ cuối cùng.

Theo Vietnamnet


Thảo Vân

Tin tức mới nhất