MC Thảo Vân sốc khi bị kẻ gian vào tận nhà lừa mất tiền

Rất đông bạn bè, anh em nghệ sĩ đã vào động viên MC Thảo Vân.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nghệ sĩ Trà My bất ngờ chia sẻ câu chuyện liên quan tới MC Thảo Vân.

Nghệ sĩ Trà My cho biết, MC Thảo Vân đã bị kẻ gian vào tận nhà lừa mất 6 triệu đồng.

Theo chia sẻ của nghệ sĩ Trà My, khi đang ở nhà MC Thảo Vân nhận được một cuộc gọi của một người tên là Tuấn và tự xưng ở cùng tòa nhà có rủ cùng mua mật ong rừng. Người này còn cho biết đấy là mật ong ngon nên MC Thảo Vân nhận lời mua 1 can.

MC Thảo Vân sốc khi bị kẻ gian vào tận nhà lừa mất tiền-1
Nghệ sĩ Trà My tới động viên MC Thảo Vân.

Ngay sau đó có người mang mật ong lên cho MC Thảo Vân, mặc dù lăn tăn về chuyện mật ong đắt nhưng cô vẫn trả tiền cho 5 lít với giá 2 triệu.

Ngay sau đó, MC Thảo Vân lại tiếp tục nhận được điện thoại của người tên Tuấn. Người này nhờ MC Thảo Vân ứng hộ thêm 4 triệu để nhận hộ mật ong của anh ta vì hiện tại anh ta không có nhà. Người tự xưng tên Tuấn cũng cho biết anh sẽ trả lại tiền sau.

MC Thảo Vân sốc khi bị kẻ gian vào tận nhà lừa mất tiền-2
Số mật ong mà Thảo Vân bị lừa mua với giá 6 triệu hoàn toàn là nước đường.

Cả quá trình chỉ diễn ra nhanh gọn trong 4 phút và cũng trong thời gian đó MC Thảo Vân đã đưa cho người ấy 6 triệu đồng. 

Sau đó, MC Thảo Vân mới bất ngờ "tỉnh" lại và sai cháu chạy xuống số phòng mà người đàn ông kia tiết lộ thì mới biết đây là phòng của khách nước ngoài. Cô gọi điện lại số của người tự xưng tên Tuấn nhưng không liên lạc được. Và tất cả số mật ong mà cô mua với giá 6 triệu hoàn toàn là nước đường.

Nghệ sĩ Trà My cũng cho biết "vừa giận lại vừa thương" vì MC Thảo Vân lúc nào cũng tin người, thương người nên toàn bị lừa.

Sau lời chia sẻ của Trà My, rất đông bạn bè đã gửi lời động viên tới MC Thảo Vân. Có người còn nhắn nhủ "của đi thay người".

Nữ diễn viên Vân Dung cũng tiết lộ cô gặp trường hợp lừa đảo tương tự nhưng may mắn là không có ở nhà.
 

Theo Thời đại


Vân Dung Thảo Vân

Tin tức mới nhất