MC Trung Quốc bị tố hiếp dâm, sự nghiệp đang bị chặn đứng

MC Tiền Phong bị tố chuốc thuốc rồi cưỡng dâm một cô gái. Người này cho biết trong tay có đủ bằng chứng và đã báo cảnh sát.

Mới đây, một tài khoản có tên Tiểu Nghệ đăng tải bài viết lên mạng xã hội tố cáo việc bị nam MC Tiền Phong xâm hại. Trong bài viết, cô đính kèm nhiều ảnh tin nhắn giữa 2 người làm bằng chứng.

Tiểu Nghệ cho biết cô từng tham gia ghi hình chương trình Thiên Thiên Hướng Thượng, nhờ đó Tiền Phong chủ động liên lạc với cô, đồng thời nhiều lần hẹn cô đi ăn cơm nhưng không thành.

MC Trung Quốc bị tố hiếp dâm, sự nghiệp đang bị chặn đứng-1

Đến ngày 14/2/2019, cô và Tiền Phong gặp mặt nhau lần đầu tiên. Nam MC mời cô uống rất nhiều rượu, sau đó cô rơi vào trạng thái không tỉnh táo. Khi tỉnh lại Tiểu Nghệ phát hiện chuyện không may đã xảy ra. 

Tiểu Nghệ phát hiện quần áo trên người cô bị rách và bị Tiền Phong kéo vào phòng. Cô đã liên hệ nhờ cảnh sát điều tra song nam MC đã ngăn cản, quỳ xuống để cầu xin sự thương xót, nhưng cô từ chối.

MC Trung Quốc bị tố hiếp dâm, sự nghiệp đang bị chặn đứng-2
Camera nơi xảy ra sự việc

Tuy nhiên, vụ án gần như không có tiến triển gì thêm sau khi cảnh sát lập biên bản. Chính vì điều này mà Tiểu Nghệ rơi vào trạng thái trầm cảm, thường xuyên bật khóc và hầu như không bao giờ có thể ngủ ngon trong một đêm.

Trong những tin nhắn, Tiền Phong nhiều lần gửi tiền cho cô để xoa dịu chuyện quá khứ. Anh cũng hứa sẽ hẹn hò để bù đắp cho cô.

MC Trung Quốc bị tố hiếp dâm, sự nghiệp đang bị chặn đứng-3
Tiền Phong gửi tiền cho người bị hại

Phía Tiểu Nghệ cho biết mình có video bằng chứng, ghi âm trong tay và sẽ tích cực phối hợp với cảnh sát điều tra. 

Tiền Phong sinh năm 1983, nổi tiếng nhờ vai trò MC trong chương trình Thiên Thiên Hướng Thượng của đài truyền hình Hồ Nam. Cách đây không lâu, anh vừa ký tên vào danh sách cam kết giữ gìn đạo đức, làm gương cho giới trẻ. 

MC Trung Quốc bị tố hiếp dâm, sự nghiệp đang bị chặn đứng-4

Sau khi thông tin Tiền Phong cưỡng dâm bị đăng tải trên mạng, đài truyền hình Hồ Nam cho biết đang khẩn trương xác minh và tìm hiểu, đồng thời tạm dừng mọi công việc của nam diễn viên.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mc-tien-phong-bi-to-hai-doi-con-gai-n-274632.html

Tiền Phong Hiếp dâm

Tin tức mới nhất