Ngô Diệc Phàm săn gái vị thành niên

Bị du học sinh Mỹ kiện hiếp dâm, Ngô Diệc Phàm tội tày đình?

Cô gái tự nhận từng bị Ngô Diệc Phàm cưỡng dâm hiện đã tìm đến luật sư để đệ đơn kiện.

Tối 10/8, trang Weibo của hội Hoa kiều tại Mỹ đưa tin Ngô Diệc Phàm bị tình nghi đã có hành vi hiếp dâm một cô gái vị thành niên ở Mỹ.

Theo luật sư Vương Tịnh ở Quận Cam, California chứng thực, nam tài tử đã phát sinh quan hệ với một du học sinh người Trung Quốc.

Bị du học sinh Mỹ kiện hiếp dâm, Ngô Diệc Phàm tội tày đình?-1

Cô gái này tiết lộ, vài năm trước Ngô Diệc Phàm từng đến Los Angeles để tổ chức buổi gặp mặt người hâm mộ. Khi đó, cô là du học sinh đã tham gia với tư cách một fan mến mộ thần tượng. 

Sau fanmeeting, cô có cơ hội được tham gia vào buổi tiệc của Ngô Diệc Phàm, đồng thời 2 bên đã trao đổi cách thức liên lạc.

Trong buổi hẹn tiếp theo, cô bị Ngô Diệc Phàm cưỡng hiếp, thời điểm đó cô chưa đủ 18 tuổi. Hiện nạn nhân đã liên hệ với luật sư để khởi kiện Ngô Diệc Phàm.

Luật sư Vương Tịnh cho hay có thể còn nhiều nạn nhân khác, mong các cô gái có thể dũng cảm đứng ra tố cáo để đòi lại công bằng cho bản thân.

Bị du học sinh Mỹ kiện hiếp dâm, Ngô Diệc Phàm tội tày đình?-2

Ngô Diệc Phàm bị cảnh sát quận Triều Dương, Bắc Kinh tạm giam vào ngày 31/7 vừa qua với các cáo buộc quan hệ với trẻ vị thành niên, sử dụng chất cấm, tổ chức lừa đảo, mua bán dâm. Cho đến nay, vụ việc vẫn được điều tra và chưa có kết luận cuối cùng của cảnh sát.

Vì Ngô Diệc Phàm là ngôi sao nổi tiếng, cũng như bởi tính chất nghiêm trọng của sự việc mà chuyện điều tra được giữ bí mật tuyệt đối. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bi-du-hoc-sinh-my-to-hiep-dam-ngo-diec-pham-toi-tay-dinh-n-272867.html

ngô diệc phàm

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Ngô Diệc Phàm săn gái vị thành niên