MC Tiểu S bị chỉ trích sau phát ngôn sốc về việc sinh con

(2Sao) - MC nổi tiếng Đài Loan đã đưa ra phát ngôn gây bức xúc trong dư luận.

Truyền thông Đài Loan cho hay, Tiểu S sau 12 năm dẫn chương trình Khang Hy đến rồi đã quyết định ngừng lại. MC Thái Khang Vĩnh cũng từ bỏ vị trí dẫn chương trình. Theo nguồn tin, Tiểu S đang mang bầu lần thứ 4. Cô chủ động giảm bớt công việc chăm lo cho gia đình.

Trả lời báo chí về tin đồn mang bầu, cô từ chối bình luận. Tuy nhiên, cô không phủ nhận việc mong muốn có con thứ 4.

Tiểu S đối diện nghi vấn mang bầu lần 4

Tiểu S và ông chồng giàu có Hứa Nhã Quân có với nhau 3 mặt con gái

Tôi muốn các con có thêm em gái, đó là điều thật tuyệt vời”, cô nói. Khi phóng viên hỏi về chuyện sinh con trai, nữ MC nổi tiếng đưa ra câu trả lời gây choáng váng: “Tôi không thích sinh con trai bằng việc sinh con gái. Lý do nói ra thật ngại ngùng, tôi không thích nếu sinh con trai mà cháu lại có "của quý" nhỏ. Điều đó thật phiền phức, vì thế tôi chỉ thích có 4 cô con gái”.

Phát ngôn này của Tiểu S vấp phải sự phản đối của rất nhiều cư dân mạng. Họ cho rằng cô có tư duy phản cảm, không xứng đáng là người của công chúng.

Cũng vì cô ấy có suy nghĩ như vậy nên mãi mãi khó có thể sinh ra con trai nối dõi cho dòng tộc Hứa” - một cư dân mạng bình luận.

Tiểu S kết hôn cùng doanh nhân Hứa Nhã Quân năm 2005. Đến nay, cặp vợ chồng đã có đến 3 cô con gái là Hứa Hy Văn (Elly), Hứa Thiều Ân (Lily) và Alice. Các nguồn tin cho biết vì chưa có con trai nối dõi, nên đến giờ nhà họ Hứa vẫn luôn tỏ ý không bằng lòng với Tiểu S. Nhưng cô phủ nhận tin đồn này: “Gia đình nhà chồng rất cởi mở, thông thoáng và tiên tiến, tôi không hề có áp lực nào”.

Rain Rain
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao