MC Tuấn Tú khoe ảnh về con trai mới sinh, gương mặt cực cute

"Thời tuổi trẻ của ba bố con. Cả nhà có nhận ra mình không?", MC Tuấn Tú khoe trên trang cá nhân.

Mới đây trên trang cá nhân, MC Tuấn Tú đã cập nhật loạt ảnh mới. Lần lên sóng này, anh khoe bức ảnh ghép của mình khi còn nhỏ cùng 2 quý tử kháu khỉnh.

"Thời tuổi trẻ của ba bố con. Cả nhà có nhận ra mình không?", cựu MC Chiếc Nón Kỳ Diệu khoe trên trang cá nhân.

MC Tuấn Tú khoe ảnh về con trai mới sinh, gương mặt cực cute-1MC Tuấn Tú khoe ảnh về con trai mới sinh, gương mặt cực cute-2

Trong ảnh, Tuấn Tú khi còn nhỏ đã sở hữu ngoại hình bụ bẫm, đôi mắt sáng. Và 2 con trai cũng thừa hưởng được điều này từ anh.

Lâu lâu mới cho con trai thứ 2 lên sóng nên khoảnh khắc về 3 bố con lập tức nhận về sự quan tâm lớn. Nhiều người còn đùa vui chắc sau này em bé sẽ là hot boy cho mà xem.

MC Tuấn Tú khoe ảnh về con trai mới sinh, gương mặt cực cute-3

Tuấn Tú (sinh năm 1984) có một sự nghiệp thành công ở cả vai trò MC lẫn diễn viên, người mẫu. Anh được khán giả nhớ nhất khi dẫn chương trình Chiếc Nón Kỳ Diệu.

Sau khi kết hôn, Tuấn Tú rút khỏi làng giải trí một thời gian rồi trở lại với vai trò diễn viên. Thời gian qua anh gây chú ý khi tham gia một số bộ phim Anh Có Phải Đàn Ông Không, Về Nhà Đi Con, Những Ngày Không Quên...

Bà xã Tuấn Tú tên Thanh Huyền, làm ở Bộ Ngoại giao. Không chỉ sở hữu nhan sắc nổi bật, vợ nam MC còn rất giỏi việc nhà và khả năng kiếm tiền ai cũng phải nể.

Cả 2 quen biết nhau qua sự mai mối của bạn bè. Cặp đôi kết hôn vào năm 2012, không lâu sau đó đón con trai đầu lòng.

MC Tuấn Tú khoe ảnh về con trai mới sinh, gương mặt cực cute-4

MC Tuấn Tú khoe ảnh về con trai mới sinh, gương mặt cực cute-5

Trước đó, khi con trai thứ 2 chào đời, anh đã có dòng tâm sự vô cùng xúc động.

"Không có lời nào để diễn tả được niềm vui sướng của mình lúc này ạ. Cảm ơn con yêu đã đến với cuộc đời của bố mẹ. Cảm ơn vợ yêu đã mang nặng đẻ đau để cả gia đình mình có được niềm hạnh phúc lớn này.

Chúc mừng Kỳ Nam đã có em nhé. Bố yêu ba mẹ con nhiều lắm", nam MC chia sẻ.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mc-tuan-tu-hiem-hoi-khoe-anh-quy-tu-moi-sinh-em-be-cuc-yeu-n-329905.html

MC Tuấn Tú MC truyền hình

Tin tức mới nhất