MC xinh đẹp, tài năng VTV sắp làm đám cưới với bạn trai kém 5 tuổi

Đúng vào tháng cuối năm, MC Thùy Linh đón tin vui bằng một đám cưới sắp diễn ra.

Mới đây, trên Facebook cá nhân có hơn 80 nghìn follow, MC Nguyễn Thùy Linh gây chú ý khi chụp khoảnh khắc được một chàng trai nắm tay đeo nhẫn. Hành động này được cho là lời thông báo cô đã "chốt" người đàn ông của đời mình.

Đính kèm hình ảnh tình tứ, Thùy Linh vui mừng: "Chào tháng cuối cùng của năm. Vậy là sắp hoàn thành được việc lấy chồng rồi ạ". Cũng theo nữ MC, kế hoạch ăn hỏi và cưới sẽ diễn ra trước Tết Nguyên đán.


Thùy Linh thông báo sắp theo chồng bỏ cuộc chơi.

Dưới bài viết, rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp đã vào gửi lời chúc.

MC Anh Tuấn: "Chúc mừng nhiệt liệt em ơi. Anh bỏ lợn luôn đây".

MC Hoàng Linh: "Chúc mừng cô gái".

MC Phí Linh nóng lòng hơn cả nữ chính: "Chỉ chờ đi ăn cưới chị mình".

Nhạc sĩ Hoàng Bách lại nhắn nhủ người ấy của Thùy Linh: "Chúc mừng chàng trai ấy".

Bên cạnh những lời chúc, mọi người cũng khá tò mò về danh tính chú rể. Tuy nhiên, thông tin về anh lại rất hiếm hoi. Chỉ biết bạn trai kém Thùy Linh 5 tuổi. Anh vừa là đồng nghiệp vừa là một người khiến cô hiểu và tin vào duyên số.

"Anh ấy xuất hiện trong cuộc đời tôi khi tôi đã qua thời điểm sốt ruột, mong có một anh người yêu. Thời điểm ấy, 3 năm tôi không yêu ai, nói điều này nhiều người không tin. Tôi có tìm hiểu một vài người nhưng không tìm thấy sự rung động về cảm xúc và tin tưởng.

Anh ấy đến và phá vỡ một vài điều mà trước đó tôi từng coi là quan điểm yêu của mình: không yêu người kém tuổi, dù thấy thích mấy cũng phải tìm hiểu thật kỹ (ít nhất là vài tháng) trước khi nhận lời yêu chính thức. Không cần mất nhiều thời gian để chúng tôi nhận ra mình là duyên số của nhau.

Tôi đã đi và gặp gỡ nhiều, đủ để hiểu bản thân cần gì, muốn gì và phù hợp với cái gì. Tôi độc lập đủ để sống tốt mà không phải phụ thuộc vào ai kể cả tình cảm.

Anh ấy hiền lành, nhẹ nhàng, ấm áp, lạc quan và đơn giản. Chúng tôi luôn vui, được là chính mình, bình yên khi ở bên nhau", lần hiếm hoi Thùy Linh chia sẻ về bạn trai.

MC Nguyễn Thùy Linh (sinh năm 1987) là gương mặt quen thuộc trên truyền hình. Cô gây ấn tượng với khán giả qua nhiều chương trình hấp dẫn như Bài hát yêu thích, Muôn màu showbiz, Tạp chí âm nhạc,...

Hải Vân
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mc-thuy-linh-lay-chong-kem-5-tuoi-n-244090.html

MC Thùy Linh

Tin tức mới nhất