Tung ảnh nóng như cơm bữa, Trương Việt Phong chính là MC chịu cởi nhất nhà đài

Trương Việt Phong liên tục "đốt mắt" dân tình bằng những khoảnh khắc nude nóng rẫy.

Mới đây, Trương Việt Phong tiếp tục gây sốt khi khoe khoảnh khắc nóng rẫy trên Facebook. Hình ảnh ghi lại nam MC nằm trên giường và trong tình trạng được cho là nude toàn tập.

Riêng bộ phận nhạy cảm được anh khéo léo dùng gối che chắn. Ngoài ra, Việt Phong còn lấy cánh tay che mặt khi "check in" nhưng vẫn không khiến bức ảnh giảm bớt sức hút.

Tung ảnh nóng như cơm bữa, Trương Việt Phong chính là MC chịu cởi nhất nhà đài-1
Việt Phong bổ sung hình ảnh mới vào sưu tập ảnh nude.

Bức ảnh nhanh chóng nhận "bão" tương tác. Ai cũng bày tỏ trầm trồ trước độ táo bạo của MC sinh năm 1985.

Đây không phải lần đầu tiên Việt Phong khoe ảnh nóng trên mạng xã hội. Trước đó anh còn công khai cởi sạch trong nhà tắm. Với tần suất khoe mình trong tình trạng không mảnh vải che thân như "cơm bữa", Việt Phong được coi là MC chịu cởi nhất nhà đài.

Tung ảnh nóng như cơm bữa, Trương Việt Phong chính là MC chịu cởi nhất nhà đài-2
Nam MC với khoảnh khắc cởi sạch trong nhà tắm.

Tung ảnh nóng như cơm bữa, Trương Việt Phong chính là MC chịu cởi nhất nhà đài-3
Facebook Việt Phong không thiếu những bức ảnh khoe thân táo bạo.

Ngoài gây sốt với những hình ảnh 18+, thời gian qua, Trương Việt Phong còn thu hút chú ý khi liên tục có chia sẻ được cho là "cà khịa" Hương Giang giữa thời điểm Hoa hậu chuyển giới bị cộng đồng anti lập group "tẩy chay".

Cụ thể, khi được mời tham gia vào group “Nữ hoàng đạo lý” và “Nữ hoàng phi giới tính” - nam MC thẳng thắn trả lời: "Mời vào group yêu chó mèo anh vào liền". Ngoài ra anh còn ám chỉ: "Ngay cả khi nói đạo lý thì người nói cũng vô cùng phi lý từ kết cấu đến tâm hồn".

Chia sẻ của Việt Phong được cho là "mỉa mai" Hoa hậu chuyển giới. Đặc biệt là khi ở dưới có người ám chỉ Hương Giang: "Không ngờ có ngày nghiệp quật", nam MC đã like bình luận. Hành động của anh được xem như đồng tình với quan điểm người này.

Tung ảnh nóng như cơm bữa, Trương Việt Phong chính là MC chịu cởi nhất nhà đài-4

Hay trước đó, Việt Phong từng gây tranh cãi khi nói về Hương Giang: ""Dù gì cũng là một nam nhân chuyển giới thành nữ mà cứ ngồi sóng truyền hình chỉ bảo phụ nữ thuần chủng cách giữ đàn ông, chinh phục giai. Hơi sai và xa giới hạn, thấy hơi kì".

Quan điểm này lập tức vấp phải ý kiến trái chiều. Không chỉ bị fans Hương Giang chỉ trích, nhiều nghệ sĩ Việt cũng lên tiếng bảo vệ Hoa hậu chuyển giới.

Trước làn sóng gay gắt, Việt Phong xóa bài viết nhưng anh khẳng định vẫn giữ quan điểm cũ. Anh cho hay, việc mình gỡ bài đăng là vì nhận được lời khuyên từ mọi người, và cũng để tránh tương tác bậy bạ chứ không phải vì anh thấy mình sai.

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/truong-viet-phong-la-mc-chiu-coi-nhat-nha-dai-n-241423.html

MC truyền hình

Tin tức mới nhất