MC xinh đẹp VTV tung ảnh cưới với anh xã CEO

MC Phương Thảo và chồng sắp cưới không chỉ là người yêu mà còn là đồng nghiệp nhiều năm nay.

MC xinh đẹp VTV tung ảnh cưới với anh xã CEO-1
Ngày 24/11, MC Phương Thảo và bạn trai Lê Đức tổ chức lễ ăn hỏi. Nhiều năm qua, cặp đôi không chỉ là người yêu mà còn làm đồng nghiệp của nhau.

MC xinh đẹp VTV tung ảnh cưới với anh xã CEO-2
Nếu Phương Thảo là MC quen thuộc của nhiều chương trình hot trên VTV, nửa kia lại là người đứng sau các giải đấu hàng đầu của tựa game nổi tiếng và hiện còn là CEO của một công ty giải trí.

MC xinh đẹp VTV tung ảnh cưới với anh xã CEO-3
Mới đây, Phương Thảo gây chú ý khi tung bộ ảnh cưới tại chính nơi tình yêu bắt đầu. Theo đó, bộ ảnh được thực hiện tại Nhà hát Tuổi trẻ.

MC xinh đẹp VTV tung ảnh cưới với anh xã CEO-4
Đính kèm, nữ MC "Khoảnh Khắc Yêu Thương" chia sẻ: "Đó là nơi chúng tôi gặp nhau, từ đối tác, thành đồng nghiệp, tới người yêu và bạn đời, là nơi chứng kiến nhiều giai đoạn trưởng thành, nhiều khoảnh khắc đẹp có, xấu có của chúng tôi".

MC xinh đẹp VTV tung ảnh cưới với anh xã CEO-5
"2 năm qua, dù là bước cạnh nhau với vai trò nào, dẫn chương trình - đạo diễn, hay người yêu, người bạn của nhau, thì có những điều vẫn chưa bao giờ thay đổi cả...

MC xinh đẹp VTV tung ảnh cưới với anh xã CEO-6
... Chúng tôi vẫn luôn được đứng chung 1 sân khấu, 1 người cầm mic, 1 người lặng lẽ sau cánh gà, vẫn luôn nhìn thấy được mồ hôi và cả nước mắt của nhau. Những lần tỏa sáng hay thất bại, vẫn luôn mến mộ nhau vì những gì cả 2 nỗ lực và cố gắng, trong công việc và cuộc sống...

MC xinh đẹp VTV tung ảnh cưới với anh xã CEO-7
... Dù sau này có dắt tay nhau trên sân khấu nào của cuộc đời đi nữa, tôi tin hình ảnh đẹp nhất về đối phương trong mắt chúng tôi, vẫn luôn là nhìn thấy nhau cống hiến cho tuổi trẻ", Phương Thảo chia sẻ thêm.

MC xinh đẹp VTV tung ảnh cưới với anh xã CEO-8
Bộ hình tuy đơn giản nhưng đánh dấu nhiều kỷ niệm của MC Phương Thảo và chồng nhận được nhiều lượt yêu thích và khen ngợi từ bạn bè, đồng nghiệp, người hâm mộ.

MC xinh đẹp VTV tung ảnh cưới với anh xã CEO-9
"Chúng tôi đều yêu công việc nên lúc nào cũng gắn liền với công việc. Được làm việc cùng nhau và đồng hành với nhau, với tôi là một may mắn. Chính vì điều đó nên tôi có cảm hứng làm một bộ ảnh về nơi gắn liền với nơi nhiều kỷ niệm nhất của 2 đứa", nữ MC cho hay.

MC xinh đẹp VTV tung ảnh cưới với anh xã CEO-10
Cô dâu xinh đẹp với váy trắng, chú rể khoắc vest lịch lãm.

MC xinh đẹp VTV tung ảnh cưới với anh xã CEO-11
MC Phương Thảo thay 3 bộ trang phục váy cưới khi chụp cùng một địa điểm.

MC xinh đẹp VTV tung ảnh cưới với anh xã CEO-12
Cặp đôi cười không ngớt, liên tục có những khoảnh khắc đầy ngọt ngào.

Bin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mc-phuong-thao-tung-anh-cuoi-tai-noi-tinh-yeu-bat-dau-n-288907.html

MC Phương Thảo ảnh cưới

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao