Nữ MC của VTV có chồng, sắp sinh vẫn công khai hẹn hò trai lạ

Sự thân thiết giữa Xuân Anh và người bạn khác giới gây xôn xao.

Nguyễn Xuân Anh (sinh năm 1992) từng nhận về nhiều quan tâm của dân mạng khi tham gia ghi hình trực tiếp về cơn bão Thần Sấm tại Nam Định vào năm 2016. Hiện cô là một trong những gương mặt quen thuộc dẫn bản tin thời tiết của các chương trình thời sự trên VTV. 

Không chỉ sở hữu giọng nói trong trẻo, lối dẫn dắt linh hoạt, ngoại hình của Xuân Anh cũng rất nổi bật. MC nhà đài từng đạt danh hiệu Á khôi 1 và Miss tài năng cuộc thi Tài Sắc Nữ Sinh Báo Chí 2013, giải khuyến khích Nụ Cười VTV 2016; top 12 và Người đẹp ảnh của Miss Tourism Vietnam 2017. 

Nữ MC của VTV có chồng, sắp sinh vẫn công khai hẹn hò trai lạ-1
MC/BTV Xuân Anh.

Bên cạnh sự nghiệp thành công, Xuân Anh còn có cuộc hôn nhân viên mãn bên ông xã tên Ngọc Quỳnh (làm thiết kế). Cô từng tuyên bố "chồng em số 2 thì không ai số 1".

Cặp đôi đăng ký kết hôn ngày 7/12/2021 và đến tháng 9 thì tổ chức lễ cưới nhỏ gọn do dịch bệnh Covid-19 khi đó còn phức tạp. Hiện Xuân Anh cũng đang mang thai con đầu lòng.

Nữ MC của VTV có chồng, sắp sinh vẫn công khai hẹn hò trai lạ-2

Tuy nhiên, khi vào trang cá nhân của Xuân Anh mới đây, người theo dõi phát hiện dù đã có chồng con song nữ MC vẫn công khai để chế độ "Đang hẹn hò" với một người đàn ông khác.

Người này có tên Tùng Anh. Trên Facebook của mình, trai trẻ cũng để chế độ "Đang hẹn hò" với Xuân Anh từ tháng 4/2014.

Nữ MC của VTV có chồng, sắp sinh vẫn công khai hẹn hò trai lạ-3

Nữ MC của VTV có chồng, sắp sinh vẫn công khai hẹn hò trai lạ-4
Cả hai cùng công khai để chế độ "Đang hẹn hò" đối phương trên Facebook.

Không những thế, họ còn đăng tải rất nhiều hình ảnh chung tình tứ, thậm chí công khai nói lời yêu thương nhau.

Ban đầu nhiều người tưởng Tùng Anh là nickname Facebook của ông xã Xuân Anh nên ai cũng "mặc định" đây chính là chồng cô. Bởi thông thường chỉ có vợ chồng, người yêu thì các cặp đôi mới công khai như vậy trên Facebook.

Tuy nhiên, khi lướt qua loạt ảnh mọi người thấy có điều "sai sai" bởi so sánh ngoại hình, Tùng Anh và Ngọc Quỳnh là hai người hoàn toàn khác nhau.

Nữ MC của VTV có chồng, sắp sinh vẫn công khai hẹn hò trai lạ-5
Xuân Anh lấy chồng có con vẫn công khai "Đang hẹn hò" trai lạ trên Facebook.

Theo tìm hiểu, Xuân Anh và Tùng Anh là đôi bạn thân thiết từ rất nhiều năm. Họ thường xưng hô "mày - tao" hoặc bằng những nickname riêng, hay công khai hẹn hò như các cặp đôi yêu đương,...

Chỉ với những điều này đủ thấy giữa hai người có một sự thân thiết, gắn bó đặc biệt.

Nữ MC của VTV có chồng, sắp sinh vẫn công khai hẹn hò trai lạ-6
Người bạn khác giới tỏ tình với Xuân Anh và cũng được cô đáp lại.

Nữ MC của VTV có chồng, sắp sinh vẫn công khai hẹn hò trai lạ-7Nữ MC của VTV có chồng, sắp sinh vẫn công khai hẹn hò trai lạ-8Nữ MC của VTV có chồng, sắp sinh vẫn công khai hẹn hò trai lạ-9Nữ MC của VTV có chồng, sắp sinh vẫn công khai hẹn hò trai lạ-10
Một số hình ảnh thân thiết của cặp đôi khiến nhiều người còn tưởng họ mới là vợ chồng.

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mc-xuan-anh-co-chong-con-van-cong-khai-hen-ho-trai-la-n-309100.html

Nguyễn Xuân Anh

Tin tức mới nhất